Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

31/01 02:45 Swansea vs Arsenal: Yếu điểm sân khách

Thứ ba - 30/01/2018 08:29

31/01 02:45 Swansea vs Arsenal: Yếu điểm sân khách

BongdaLIVES.com - 70% điểm số của Arsenal mùa này kiếm được trên sân nhà Emirates. Đây là thống kê chứng minh quá rõ sự kém cỏi của Pháo thủ mỗi khi phải làm khách tại Premier League mùa này. Và trận đấu này nhiều khả năng cũng không phải là ngoại lệ.
Nhận định bóng đá Swansea vs Arsenal, 02h45 ngày 31/1
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Với chỉ vỏn vẹn 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 lần phơi áo, Arsenal chính là đại gia có thành tích đá sân khách tệ nhất nhóm Big Six tại Premier League mùa này. Hãy làm nhanh những phép so sánh để thấy Arsenal mong manh đến nhường nào mỗi khi xa nhà mùa này.
 
Tại Emirates, Pháo thủ bỏ túi trung bình 2,4 điểm/trận, trong khi đó trên sân khách, Arsenal chỉ kiếm trung bình 1 điểm/trận. Trên sân nhà, khẩu Pháo London ghi trung bình 2,5 bàn/trận. Trên sân khách, Arsenal chỉ ghi vỏn vẹn 1,1 bàn/trận. Arsenal trên sân nhà và sân khách dường như ở 2 thái cực khác nhau hoàn toàn. Thành thích thời gian gần đây lại càng chứng minh rõ ràng hơn: Arsenal chỉ thắng vỏn vẹn 1/7 trận sân khách gần nhất trên tất cả các đấu trường.
 
Thật phiền toái cho Arsenal khi Swansea đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ sau khi thay tướng. Kể từ khi tân HLV Carlos Carvalhal ngồi vào ghế nóng ở sân Liberty, Swansea chỉ chịu đúng 1 trận thua. Rất nhiều cầu thủ Swansea đang ở trong trạng thái hưng phấn nhờ gặp đúng thầy giỏi.
 
Trong khi đó, việc Arsenal thi đấu thất thường mùa này thậm chí đã trở thành thương hiệu. Đơn cử như hồi tháng 1 vừa qua, ngay sau trận đấu quả cảm với Chelsea tại Premier League (hòa 2-2), Arsenal đã có thể thua trắng bụng 2-4 trước Nottingham Forest ngay trận tiếp theo. Cũng chính vì vậy việc Pháo thủ sẽ bước vào trận đấu này với hành trang là 2 chiến thắng liên tiếp cũng không nói lên nhiều điều. 

Đúng là Swansea đang ở vị trí bét bảng và lịch sử cũng mang tới cho NHM Arsenal một lời động viên với thống kê: Pháo thủ đã từng 34 lần gặp những CLB xếp bét bảng ở vòng 25 và mới chịu thua đúng 1 lần duy nhất vào năm 2011 (trước Blackburn). Ở 33 lần còn lại, Arsenal thắng tới 27 và hòa 6.
 
Tuy nhiên, thống kê sẽ chỉ là những con số vô tri nếu Arsenal không giải quyết được bài toán áp đặt thế trận tấn công trước những đội bóng xác định đá thủ ngay từ đầu. Kể từ khi Carvalhal lên ghế HLV trưởng Swansea, ông luôn xếp Swansea đá 5 hậu vệ và điều này hạn chế đáng kể những bàn thua ngớ ngẩn của CLB này. Sẽ không dễ để Pháo thủ xuyên thủng mành lưới Swansea, đặc biệt với thành tích đá sân khách tồi tệ như mùa này. 
 
CON SỐ
1
- Arsenal luôn ghi được ít nhất 1 bàn thắng ở các trận gặp Swansea trong khuôn khổ Premier League. Ngoài Swansea, trong lịch sử Premier League, chỉ có đúng 2 CLB nữa Pháo thủ luôn ghi bàn ở mỗi lần chạm trán tại Premier League là West Brom và Birmingham.

 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Swansea: Sanches chấn thương
- Arsenal: Vắng Welbeck vì chấn thương. Giroud chưa chắc thi đấu.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Swansea thắng 4/5 trận gần đây, trong khi đó Arsenal chỉ thua 3/10 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Swansea không thua 5/7 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Arsenal chỉ thắng 2/10 trận gần nhất theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 6/8 trận sân khách gần đây của Arsenal đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 5/6 trận gần nhất của Swansea cũng không có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Xu thế ít bàn thắng nhiều khả năng tái diễn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Swansea:
Fabianski; Mawson, Fernandez, Hoorn; Olsson, Carroll, Fer, Naughton; Ayew, Abraham, Dyer.
Arsenal: Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Bellerin, Wilshere, Xhaka, Maitland-Niles; Mkhitaryan, Ozil; Lacazette.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.83 *1 1/4:0* 1.12 1.03 *2 3/4* 0.87
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây