Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 22/07/2014

Thứ ba - 22/07/2014 16:52
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 22/07/2014.
VÒNG SƠ LOẠI THỨ 2 CHAMPIONS LEAGUE - SÂN KADRIORG (LƯỢT ĐI 0-7)
23h00 ngày 22/7: Levadia vs Sparta Praha

Levadia vs Sparta Prague

LEVADIA TALLINN THẮNG THEO CHÂU Á: Levadia Tallinn đang chơi khá tốt khi thắng 16, chỉ thua 1/20 trận gần nhất. Trên sân nhà, họ cũng thắng tới 19, chỉ thua 1/20 trận gần nhất. Trong khi đó, Sparta Praha đá sân khách không tốt khi thắng 3, thua 3/6 trận gần nhất. Họ đã có chiến thắng rất đậm 7-0 trong trận lượt đi. Bởi vậy, khả năng lớn là Sparta Praha vừa đá vừa dạo chơi trận lượt về và khó có chiến thắng đậm. 
 
TỔNG BÀN THẮNG LÀ SỐ LẺ: 15/20 trận sân nhà gần nhất của Levadia Tallinn có tổng bàn thắng không chia hết cho 2. 8/11 trận gần nhất của họ có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

VÒNG SƠ LOẠI THỨ 2 CHAMPIONS LEAGUE - SÂN ANTONIS PAPADOPOULOS (LƯỢT ĐI 1-0)
00h30 ngày 23/7: Maccabi Tel Aviv vs Santa Coloma

Maccabi Tel Aviv vs Santa Coloma

MACCABI TEL AVIV THẮNG THEO CHÂU Á: Thắng lợi 1-0 ở lượt đi đã giúp Maccabi Tel Aviv hưng phấn về tinh thần. Sự tự tin còn lên hơn nữa với đội chủ nhà bởi số trận thắng khá cao theo châu Á, với 7/9 trận gần đây. Ngược lại, Santa Coloma có tỷ lệ thắng khá thấp theo châu Á: chỉ thắng 3/8 vừa qua. Có thể đặt hy vọng vào thắng lợi của đội bóng đến từ Israel.
 
CHẴN BÀN THẮNG: Tổng số pha lập công trong lần đụng độ tới đây giữa đôi bên nhiều khả năng sẽ là số chẵn. Nên biết, 8/11 trận gần đây nhất trên sân nhà của Maccabi Tel Aviv cũng như 4/5 trận làm khách mới nhất của Santa Coloma đã chứng kiến tổng số bàn thắng chia hết cho 2.
 
DỰ ĐOÁN: 4-0

*****

CHAMPIONS LEAGUE-LƯỢT VỀ VÒNG SƠ LOẠI THỨ 2, SÂN SKENDERBEU (LƯỢT ĐI 0-0)
01h00 ngày 23/7: Skenderbeu vs BATE Borisov

BATE Borisov

BATE BORISOV THẮNG THEO CHÂU Á: BATE Borisov đã thể hiện sự hiệu quả trong lối chơi mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Bằng chứng là đại diện của Belarus đã giành thắng lợi liên tiếp ở cả 7 trận làm khách mới nhất. Trong khi đó, Skenderbeu thi đấu không quá ấn tượng trên sân nhà: chỉ thắng 2 trong 6 trận trên sân nhà vừa qua. Thắng lợi sẽ nghiêng về BATE Borisov.
 
TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: 7/11 trận trở lại đây của Skenderbeu đã khép lại với số pha dứt điểm là chẵn. Kết cục tương tự đã xuất hiện ở 7/9 trận vừa qua của BATE Borisov. Cũng như trận lượt đi, trận lượt về tới đây giữa Skenderbeu và BATE Borisov sẽ kết thúc với tổng số pha lập công chia hết cho 2.
 
DỰ ĐOÁN : 0-2 

*****

CHAMPIONS LEAGUE-LƯỢT VỀ VÒNG SƠ LOẠI THỨ 2, SÂN VILNIAUS LFF (LƯỢT ĐI 0-2)
01h15 ngày 23/7: Zalgiris vs Dinamo Zagreb

Dinamo Zagreb

DINAMO ZAGREB THẮNG THEO CHÂU Á: Sân nhà lại thường không phải là lợi thế của Zalgiris. Bằng chứng là trong 8 trận sân nhà gần đây, Zalgiris chỉ thắng đúng 1 trận theo châu Á và thua 8 trận còn lại. Trong khi đó, dù thành tích sân khách của Dinamo Zagreb cũng chẳng phải xuất sắc gì, nhưng chí ít, họ cũng chỉ thua 3/6 trận sân khách gần đây theo châu Á.
 
TỐI ĐA 1 BÀN HIỆP 1: Trong 7 trận gần đây, chỉ có đúng 1 trận của Zalgiris có nhiều hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1. 6 trận còn lại có tới 4 trận 45 phút đầu không có bàn thắng nào. Hôm nay, Dinamo Zagreb chắc chắc sẽ chơi phòng ngự bảo toàn lợi thế lượt đi và càng có cơ sở để hiệp 1 ít bàn thắng.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

*****

CHAMPIONS LEAGUE-LƯỢT VỀ VÒNG SƠ LOẠI THỨ 2, SÂN MURRAYFIELD (LƯỢT ĐI 1-0)
01h45 ngày 23/7: Celtic vs Reykjavik

Celtic

CELTIC THẮNG THEO CHÂU Á: Celtic luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Bằng chứng là trong 7 trận sân nhà gần đây, có tới 6 trận Celtic thắng đối thủ với cách biệt từ 2-4 bàn thắng, trong đó có những thắng lợi hủy diệt như 6-0, 5-0. Gặp đối thủ yếu Reykjavik hôm nay, Celtic với đà tâm lý thuận lợi nhờ chiến thắng trong trận lượt đi, chắc chắn sẽ xông lên hủy diệt đối thủ.
 
TỪ 4 BÀN TRỞ LÊN: Trong 7 trận sân nhà gần đây của Celtic có trung bình 4,2 bàn thắng được ghi. Rất trùng hợp, 3/5 trận sân khách vừa qua của Reykjavik cũng xuất hiện từ 3-5 bàn thắng cả trận. Đây sẽ là cơ sở để NHM được quyền hy vọng vào một trận cầu tưng bừng.
 
DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây