Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vượt qua tuyển nữ Brazil, Thụy Điển hẹn Đức ở chung kết Olympic

Thứ tư - 17/08/2016 10:04
BongdaLIVES.com - ĐT nữ Thụy Điển đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Brazil trên chấm luân lưu, qua đó đoạt vé vào chung kết bóng đá nữ Olympic Rio. Đối thủ của họ là ĐT Đức, những người đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Canada.
Đánh bại nữ Brazil, Thụy Điển hẹn Đức ở chung kết Olympic

Hai năm sau khi ĐT Brazil bị ĐT Đức hạ nhục ở bán kết World Cup 2014, SVĐ huyền thoại Maracana lại một lần nữa chìm trong im lặng mênh mông. Lần này, người hâm mộ bóng đá Brazil đau đớn với thất bại của ĐT nữ trước Thụy Điển tại bán kết Olympic Rio 2016.
 
Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, cộng thêm sự tự tin khi từng đánh bại Thụy Điển 5-1 ở vòng bảng, các cô gái Brazil tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Thụy Điển đã kín kẽ hơn rất nhiều so với trận thua đậm trước đó. Cơ hội nguy hiểm nhất mà Brazil tạo ra là cú dứt điểm của Formiga trong hiệp 2, nhưng thủ thành Hedvig Lindahl đã xuất sắc cứu thua cho Thụy Điển.
 
Trận đấu kéo dài hết 2 hiệp phụ mà không bên nào ghi được bàn. Trên chấm luân lưu, Thụy Điển đã lạnh lùng hơn và giành chiến thắng 4-3, qua đó tiến vào trận chung kết.
 
Đối thủ của Thụy Điển ở trận chung kết là ĐT Đức. Trước đội bóng từng đoạt huy chương đồng Olympic London 2012 là ĐT Canada, ĐT Đức đã thi đấu xuất sắc. Họ có bàn thắng mở tỷ số từ phút 21 do công Melanie Behringer. Phút 60, Sara Daebritz ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Đức để đường hoàng giành vé thông hành tới sân Maracana ngày 19/8.
 
Kết quả cụ thể
Brazil 0-0 Thụy Điển (pen 3-4)
Đức 2-0 Canada
 
Lịch thi đấu
23h00 ngày 19/8, Brazil vs Canada
3h30 ngày 20/8, Thụy Điển vs Đức
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây