Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Singapore có 3 điểm đầu tay, Thái Lan hạ Đông Timor 1-0

Thứ hai - 01/06/2015 13:28
BongdaLIVES.com - Thái Lan nhọc nhằn đánh bại Đông Timor 1-0 ở cuộc đối đầu lúc 19h30 ngày 1/6. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, chủ nhà Singapore thắng Philippines với tỷ số tương tự.
U23 Thái Lan đẩy U23 Đông Timor vào thế chống đỡ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chứng kiến sức ép ngày một lớn từ các học trò HLV Promrut, nhiều người cho rằng U23 Đông Timor sẽ hứng chịu thất bại nặng nề giống như U23 Lào từng thúc thủ trước người Thái ở trận ra quân (0-6).

Tuy nhiên, U23 Đông Timor cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội quân của HLV Da Silva thi đấu kiên cường như từng thể hiện trong cuộc đối đầu với U23 Malaysia. Khả năng bọc lót cho nhau rất tốt cùng lối chơi không ngại va chạm giúp U23 Đông Timor chặn đứng nhiều đợt tấn công của U23 Thái Lan.


 
Singapore thắng trận ra quân, Thái Lan hạ Đông Timor 1-0
U23 Thái Lan nhọc nhằn giành 3 điểm trước đối thủ yếu U23 Đông Timor. Ảnh: Tùng Lê.

Mãi tới cuối hiệp 1, U23 Thái Lan mới khai thông được thế bế tắc. Từ pha phối hợp phản công nhanh phút 44, bóng được đẩy lên cho Phumichantuk. Cầu thủ số 29 khéo léo dứt điểm vào góc xa, không cho thủ môn U23 Đông Timor cơ hội cản phá.

Kịch bản của hiệp 2 cũng không khác nhiều so với hiệp 1. Lối chơi tử thủ của U23 Đông Timor khiến U23 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn. Tình huống rõ ràng nhất của U23 Thái Lan là pha đá phạt đền ở phút 55. Tuy nhiên, trên chấm 11 m, Pombubpha lại không thể đánh bại được phản xạ của thủ môn Fernandes.

Thi đấu bế tắc, U23 Thái Lan chấp nhận giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt. Với kết quả này, thầy trò HLV Promrut dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi U23 Đông Timor đứng bét bảng với 0 điểm sau hai lượt trận.


 
Singapore thắng trận ra quân, Thái Lan hạ Đông Timor 1-0
Othman mang về 3 điểm đầu tiên cho U23 Singapore. Ảnh: Anh Tuấn.

Ở trận đấu cùng giờ tại bảng A, U23 Singapore tiếp U23 Philippines trận đầu ra quân. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV nhà, U23 Singapore tạo ra thế trận rất tốt. Tuy nhiên, phải chờ đến phút cuối cùng hiệp 1 (45’), Othman mới khai thông cho đội chủ nhà bằng cú lắc đầu chính xác.

Sang hiệp 2, U23 Singapore tiếp tục gia tăng sức ép. Nhưng những miếng đánh của họ không đủ sắc bén để khoan thủng mành lưới U23 Philippines lần thứ 2. Trong khi đó, U23 Philippines cũng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà.

Thắng chung cuộc 1-0, U23 Singapore tạm dẫn đầu bảng A với 3 điểm. U23 Philippines đứng cuối bảng với 0 điểm.



Theo Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây