Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tiền đạo U18 Chelsea nổ súng nhưng U23 Brunei vẫn bại trận

Thứ tư - 03/06/2015 13:10
BongdaLIVES.com - Bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Faiq Bolkiah không thể giúp U23 Brunei thoát khỏi trận thua thứ 3 liên tiếp tại SEA Games 28. Trong khi đó ở bảng A, U23 Campuchia đã có được chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quân.
Đối thủ của Brunei là U23 Đông Timor sớm tỏ rõ sự lấn lướt ở trận đấu duy nhất của bảng B ngày hôm nay. Ngay ở phút 23, U23 Đông Timor đã vượt lên dẫn trước. Từ đường chọc khe của Neto, tiền đạo Palmera lao xuống rất nhanh trước khi tung cú dứt điểm vào góc xa khung thành, mở tỷ số cho đội nhà.
 
Phút 68, U23 Brunei bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt. Trên chấm phạt đền, tiền đạo hiện đang thi đấu cho U18 Chelsea - Faiq Bolkiah đã thực hiện thành công để gỡ hòa cho U23 Brunei.
 
Song thế quân bình cũng chỉ tồn tại vỏn vẹn 6 phút bởi Rosa Ribeiro đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Đông Timor với cú sút xa ngoài vòng cấm hiểm hóc.
 
Với kết quả này, U23 Đông Timor đã có được 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 28. Ngược lại, U23 Brunei toàn thua cả 3 trận.

* Xem BXH bóng đá nam SEA Games tại đây
 
Tại trận đấu cùng giờ ở bảng A, U23 Campuchia cho thấy mình không phải tay vừa khi sớm kiểm soát thế trận và dồn ép đối phương ngay những phút đầu tiên. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 29, hậu vệ Philippines vô tình phá bóng đúng vào chân đội trưởng Udim Prak đang xuất hiện trong vòng cấm và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho U23 Campuchia.
 
Hơn 10 phút sau, U23 Campuchia tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Suhana chọc khe cho Dina và cầu thủ này lập tức làm động tác giả thu hút sự chú ý của hậu vệ U23 Philippines, tạo điều kiện để Sokpheng trong tư thế thoải mái tung cú sút rất căng về phía khung thành. Bóng ban đầu đã bị thủ môn cản phá, nhưng hàng thủ Philippines sau đó đã không ngăn cản số 10 của U23 Campuchia lao vào đá bồi.
 
Sang đến hiệp 2, dù Salenga đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho U23 Singapore nhưng đến phút 81, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Vathanaka đã dễ dàng loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm khéo léo qua hai chân thủ môn, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho U23 Campuchia. Giành thắng lợi hoành tráng trong ngày ra quân, U23 Campuchia tạm vươn lên vị trí thứ 2, bằng điểm với đội dẫn đầu là U23 Myanmar nhưng kém hơn về số bàn thắng.
Theo Bongdaplus
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây