Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia: Món quà cho NHM

Thứ hai - 15/06/2015 23:24
BongdaLIVES.com - U23 Việt Nam đã có thể ngẩng cao đầu sau trận đấu cuối cùng ở SEA Games 28 khi thầy trò HLV Miura trút giận lên U23 Indonesia tới 5 bàn không gỡ. Chiến thắng đậm đà cùng tấm HCĐ là món quà ý nghĩa mà các cầu thủ dành cho HLV Toshiya Miura cùng người hâm mộ.
Trở lại SVĐ Quốc gia Singapore – nơi mà cách đây 2 ngày từng chứng kiến thất bại thiếu may mắn trước U23 Myanmar ở trận bán kết, các cầu thủ U23 Việt Nam không tránh khỏi một chút ảnh hưởng về tâm lý. Tuy nhiên cảm giác khó chịu ấy sớm qua đi. Thay vào đó là một cơn mưa bàn thắng mà các học trò của HLV Miura trút ồ ạt vào lưới đối thủ. 
 
Phút 13, Mạc Hồng Quân mở đầu thế trận oanh tạc U23 Indonesia bằng cú dứt điểm chính xác trên chấm phạt đền. Pha lập công này không chỉ tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ mà còn đánh đấu cột mốc 100 bàn thắng của U23 Việt Nam kể từ SEA Games 2001 - kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á đầu tiên dành cho cấp độ U23 ở môn bóng đá nam. 
 
Ở bàn thắng đầu tiên của Hồng Quân, Huy Toàn đã góp công lớn khi mang về quả penalty cho đội nhà. Và chính anh đã ghi tên mình lên bảng tỷ số 7 phút sau đó. Từ đường chọc khe của đồng đội, Huy Toàn bất ngờ xâm nhập vào vòng cấm trước khi dứt điểm vào góc xa khung thành, nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng tiếp tục thể hiện ngày thi đấu thăng hoa khi ở phút 41, anh bình tĩnh xử lý bóng sau pha mở bóng kỹ thuật của Công Phượng, trước khi tung cú nã đại bác xé toang hàng thủ U23 Indonesia, nâng tỷ số lên 3-0. 
 
Chưa dừng lại ở đó, U23 Việt Nam tiếp tục khoét sâu vào điểm yếu cánh trái của đối thủ. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Công Phượng câu bóng bổng với điểm rơi chính xác vào vòng cấm tạo điều kiện cho Hữu Dũng từ tuyến hai băng vào vòng cấm trước khi rướn người dứt điểm vào góc gần khung thành, qua đó khép lại hiệp 1 với cách biệt 4 bàn cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.
 
Sang đến hiệp 2, U23 Việt Nam chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 70. Sau cú vô lê của Duy Mạnh, bóng chạm vào chân Quế Ngọc Hải đối hướng rồi đi vào lưới, ấn định chiến thắng 5-0 cho U23 Việt Nam.
 
Thầy trò HLV Miura đã có một chiến thắng tưng bừng trong trận đấu cuối cùng ở SEA Games 28. Tấm HCĐ cùng màn trình diễn thuyết phục là món quà ý nghĩa mà U23 Việt Nam dành tặng cho chiến lược gia Nhật Bản, cho người hâm mộ và đặc biệt là quà chia tay cho các cầu thủ sinh năm 1992 và 1993 - những người đã có kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp. 
 
Bàn thắng
U23 Việt Nam: Mạc Hồng Quân (13’), Huy Toàn (20’, 41’), Hữu Dũng (45’+1), Ngọc Hải (70’)
 
Đội hình thi đấu
U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Minh Tùng, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Phi Sơn (Văn Toàn 76’), Hồng Quân (Thanh Bình 63’), Công Phượng.
U23 Indonesia: Teguh, Abduh, Zalnando (Syaiful Indra 50’), Ahmad, Muchlis, Wawan (Ilham Udin 65’), Manahati, Agung, Hansamu, Adam Alis, Zulfiandi (Yandi Sofyan 57’).
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây