Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Edin Dzeko phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Batistuta

Thứ hai - 28/11/2016 04:35
BongdaLIVES.com - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Pescara đêm qua, tiền đạo Edin Dzeko của AS Roma đã phá vỡ thành tích ghi bàn trong 20 trận của huyền thoại Gabriel Batistuta cho đội chủ sân Olimpico.
Dzeko phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Batistuta

Tính đến thời điểm hiện tại, Dzeko đã có 17 bàn thắng sau 20 trận cho AS Roma trên các mặt trận. Thành tích này giúp anh vượt mặt huyền thoại một thời của sân Olimpico, Gabiel Batistuta, người đã có 15 bàn thắng sau 20 trận.
 
Cụ thể, Dzeko có 12 pha lập công tại Serie A và 5 pha làm bàn tại sân chơi Europa League. Trong số 12 bàn thắng tại Serie A có tới 8 lần anh thực hiện trên sân nhà Olimpico (ghi bàn ở 6/7 trận trên Olimpico từ đầu mùa).
 
Cú đúp vào lưới Pescara tối qua cùng là lần thứ 4 ở mùa giải này Dzeko làm được điều đó. Thống kê cho thấy, không có cầu thủ nào trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có được thành tích ghi nhiều cú đúp như chân sút người Bosnia.
 
Bên cạnh đó, một thống kê khác đáng chú ý, 14 trong số 15 trận đấu mà Dzeko ghi bàn gần đây tại Serie A, AS Roma đều giành chiến thắng.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây