Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juve sẵn sàng bán Bonucci

Thứ sáu - 28/04/2017 13:08
BongdaLIVES.com - Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, trong trường hợp giành cú ăn ba, Juventus sẽ chia tay hàng loạt công thần. Trong đó đặc biệt có Leonardo Bonucci, thủ lĩnh hàng phòng ngự Juventus, đồng thời là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.
Juventus sẵn sàng bán Bonucci
 
Với việc gần như đã có trong tay Scudetto sau khi hơn đội thứ 2 là Roma 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu, cùng với thành tích đã lọt vào chung kết Coppa Italia và bán kết Champions League, cửa Juve giành cú ăn ba trong mùa giải này là khá sáng. Và BLĐ Juve đã tính toán xa tới mức sẵn sàng tạo ra một cuộc cách mạng trong mùa Hè này trong trường hợp Bà đầm già tạo ra lịch sử. Cụ thể hàng loạt trụ cột bước qua tuổi 30 sẽ... bị bán, thay vào đó là những tân binh giàu chất lượng.
 
Stephan Lichtsteiner, Sami Khedira, Mario Mandzukic và Bonucci, những người đã và đang bước sang tuổi 30 sẽ bị đưa vào danh sách. Đây đều là những trụ cột trong đội hình Juve ở cả quá khứ lẫn hiện tại. Trong số này, đắt giá nhất là Bonucci. Hậu vệ người Italia sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng sau, và được Man City định giá tới 60 triệu euro. Lichtsteiner, Khedira và Mandzukic được giới chuyên môn tại Italia định giá sẽ mang về cho Juve ít nhất 40 triệu euro trong trường hợp rời đi. Như vậy 100 triệu euro sẽ được Juve thu về nếu bán đi các trụ cột khi mùa giải này kết thúc. Số tiền này, cùng với tiềm lực kinh tế mạnh sẵn sẽ là đủ để Bà đầm già tính toán tới việc bổ sung lực lượng trong mùa Hè.
 
Juventus hy vọng có thể thu về 60 triệu euro từ vụ bán Bonucci
Juventus hy vọng có thể thu về 60 triệu euro từ vụ bán Bonucci
 
Câu hỏi nên được đặt ra là: tại sao Juve lại muốn bán đi những trụ cột trong trường hợp giành cú ăn ba? Không khó để nhận thấy việc BLĐ Juve muốn tránh đi vào vết xe đổ mà CLB duy nhất của Italia giành cú ăn ba là Inter gặp phải ngay sau khi lên đỉnh lục địa già. Inter, sau năm 2010 đã giữ lại trọn vẹn tất cả các công thần, và tiếp tục chiến đấu vào mùa sau với không một tân binh nào. Và bất chấp đẳng cấp của những nhà vô địch, Inter vẫn gục ngã trong cuộc đua Scudetto với Milan, bị Schalke loại khỏi Champions League.
 
Hệ quả của quá trình thoái trào khủng khiếp đó của Inter kéo dài tới tận hiện tại. Nerazzurri chỉ góp mặt tại Champions League đúng 2/7 mùa giải sau khi giành chức vô địch, thay… 8 HLV, 3 đời chủ tịch. Juve, với tham vọng làm ông lớn không chỉ tại Italia mà còn là cả châu Âu, không chấp nhận viễn cảnh ấy. Và việc đẩy đi các trụ cột ngay sau khi vô địch, thay vào đó là những tân binh được xem như động thái mạnh mẽ để củng cố quyền lực.
 
Bạc bẽo, vô ơn? Juve không quan tâm tới điều ấy. Thứ văn hóa duy nhất đang, và sẽ tồn tại ở Turin vào lúc này là văn hóa chiến thắng. Để chiến thắng, sự nể nang không nên được tồn tại. Trên con đường vươn tới đỉnh cao, việc tạo ra kẻ thù là điều không thể tránh khỏi.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây