Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 2-0 Udinese: Dybala tỏa sáng

Thứ hai - 12/03/2018 13:19

Juventus 2-0 Udinese: Dybala tỏa sáng

BongdaLIVES.com - Paulo Dybala vốn rất có duyên ghi bàn vào lưới Udinese. Tối qua, thêm lần nữa anh lại làm khổ Udinese bằng “cú đúp” giúp Juventus thắng 2-0, qua đó tạm leo lên đầu bảng cho tới trước khi Napoli ra sân rạng sáng nay.
Juventus 2-0 Udinese: Dybala nhấn chìm đội khách
 
Ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện nay, Juve luôn bước vào Serie A với 2 mục tiêu: Thắng và giữ gìn lực lượng. Ở trận gặp Udinese, thầy trò HLV Massimiliano Allegri đã hoàn thành cả 2 mục tiêu đó một cách khá dễ dàng. 
 
Với đẳng cấp vượt trội nhưng Juve đã không đẩy mạnh nhịp độ thi đấu sau tiếng còi khai cuộc. Lão phu nhân thừa hiểu rằng, một đối thủ như Udinese không đủ khả năng để duy trì sự tập trung trong cả 90 phút, sớm hay muộn đối phương cũng sẽ mắc sai lầm.
 
Chỉ đến phút 20, những tính toán của BHL Juve đã trở thành sự thực, khi đẳng cấp của cá nhân giúp Bianconeri vượt lên. Từ quả phạt chếch bên phải theo hướng tấn công của Juve, Dybala đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp khiến thủ môn kỳ cựu Albano Bizzarri phải bó tay. 
 
Juve chỉ duy trì được sức ép vừa phải, nhưng chỉ riêng sự lạnh lùng của họ đã khiến đối phương phải khiếp sợ mà mắc sai lầm. Từ một pha phối hợp không quá nguy hiểm, hậu vệ Gabriele Angella (cầu thủ Italia duy nhất trong đội hình Udinese tối qua) đã lúng túng đá vào chân Dybala trong vòng cấm Udinese. 
 
Dybala là người lập cú đúp để giúp Juventus nhẹ nhàng vượt qua Udinese
Dybala là người lập cú đúp để giúp Juventus nhẹ nhàng vượt qua Udinese
 
Không cần tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), trọng tài Piero Giacomelli cho Juve hưởng phạt đền. Nhưng trên chấm 11m, Gonzalo Higuain đã không thắng nổi thủ môn Bizzarri với cú sút khá hiền lành và lộ liễu. Riêng việc trao quyền sút 11m cho Higuain cũng là khó hiểu khi Juve vẫn có chuyên gia đá penalty - Dybala ở trên sân.
 
Bỏ lỡ quả penalty, nhưng Juve cũng chẳng cần phải tiếc nuối, bởi họ đã sớm nâng cao cách biệt ngay đầu hiệp 2. Higuain đã chuộc lỗi với đường chuyền quyết định cho Dybala, La Joya lạnh lùng kết thúc bằng chân phải, đánh bại thủ môn Bizzarri trong thế đối mặt. Sau khi nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 49, Juve chủ động chơi chậm lại để giữ sức trong sự bất lực của đội khách. 
 
Những phút còn lại trôi qua một cách chậm chạp khi Juve không quá thiết tha tấn công, còn Udinese cũng hoàn toàn cam chịu thất bại nếu không kể một vài nỗ lực cá nhân. Dybala đã có thêm 2 cơ hội để hoàn tất cú hat-trick với 2 lần được sút chân trái cận thành. Tuy nhiên lần thứ nhất thủ môn Bizzarri đã chơi xuất sắc để cứu thua, lần thứ nhì La Joya đưa bóng ra cạnh cầu môn. 
 
Giành 3 điểm một cách đơn giản và không tốn sức, Juve đã tạm vươn lên đầu bảng Serie A tính đến trước khi Napoli ra sân gặp Inter rạng sáng nay. Lão phu nhân đang thể hiện độ ổn định đáng kinh ngạc vào thời điểm nước rút của mùa giải.
 
13 lần làm khổ Udinese
Trong sự nghiệp, Dybala đã 8 lần ra sân chống lại Udinese với thành tích rất ấn tượng. Cộng thêm cả “cú đúp” tối qua, anh đã ghi 7 bàn và thực hiện tới 6 đường kiến tạo, tổng cộng in dấu giày vào 13 bàn thắng vào lưới Udinese. Đội bóng vùng Friuli đã phải chịu quá nhiều đau khổ bởi tài năng của Dybala. 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây