Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Juventus 2-1 Napoli: Higuain tỏa sáng giúp Juve có chiến thắng

Chủ nhật - 30/10/2016 11:26
BongdaLIVES.com - Tiền đạo Gonzalo Higuain đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Juventus đánh bại Napoli 2-1 tại vòng 11 Serie A 2016/17.
Higuain lập công giúp Juventus hạ đội bóng cũ Napoli
 
Cuộc chạm trán giữa Juventus và Napoli chính là trận cầu tâm điểm của vòng 11 Serie A 2016/17, nơi Juve quyết tâm giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
 
Trong suốt thời gian thi đấu của 45 phút đầu tiên, Juve là đội chiếm ưu thế hơn so với Napoli. Đội chủ nhà chủ động áp đặt thế trận, nhưng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri cho thấy họ không phải tay vừa. Napoli tổ chức phòng ngự chặt chẽ và thỉnh thoảng tung ra những đợt phản công sắc lẹm, song không thể có bàn thắng mở tỉ số.
 
Thế quân bình chỉ được phá vỡ khi hiệp 2 bắt đầu được 4 phút. Từ quả phạt góc bên cánh phải, hàng thủ Napoli cản phá không dứt khoát và chỉ chờ có vậy, trung vệ Leonardo Bonucci trong tư thế trống trải tung cú sút cực mạnh mở tỉ số cho Juventus.
 
Higuain là người hùng của Juve trận này
Higuain là người hùng của Juve trận này
 
Phải nhận bàn thua, Napoli tràn lên tấn công và đúng 4 phút sau, họ đã có bàn gỡ nhờ cú dứt điểm cận thành của Jose Callejon. Trước đó, phải kể đến đường chuyền bóng xé toang hàng thủ Juve tuyệt đẹp của Lorenzo Insigne.
 
Tuy nhiên, tới phút 70, cầu thủ cũ của Napoli là Gonzalo Higuain đã chính tay kết liễu đội khách với cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, qua đó mang về thắng lợi 2-1 cho "Bà đầm già".
 
Như vậy, Juventus tiếp tục ngự trị trên đỉnh Serie A 2016/17 với 27 điểm, tạm hơn đội bám đuổi phía sau là Roma 5 điểm (Roma còn 1 trận chưa đá). Trong khi đó, Napoli đứng thứ 3 với 20 điểm, nhưng họ hoàn toàn đánh mất vị trí này nếu Milan hạ Pescara tối nay.
 
Đội hình ra sân
Juventus: Buffon; Barzagli, Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini (Cuadrado 39'), Sandro, Khedira, Hernanes (Sturaro 76'), Pjanic ( Marchisio 68'), Higuain, Mandzukic.
Napoli: Reina, Chiricheș, Koulibaly, Hysaj, Ghoulam, Hamsik (El Kaddouri 82'), Allan (Zieliński 76'), Diawara, Mertens, Callejon, Insigne (Giaccherini 61').
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây