Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Keita chưa thể thăng hoa vì thói vô kỷ luật

Thứ tư - 28/12/2016 00:16
BongdaLIVES.com - Xếp Keita Balde Diao (Lazio) vào nhóm cầu thủ Tây Ban Nha có phần hơi khiên cưỡng, bởi anh là tuyển thủ Senegal. Nhưng sự thực là Keita đã bị người Tây Ban Nha bỏ rơi.
Keita chưa thể thăng hoa vì thói vô kỷ luật

Keita là con trai của một gia đình nhập cư gốc Senegal, anh sinh năm 1995 tại xứ Catalan. Có hộ chiếu Tây Ban Nha, Keita từng đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. 
 
Tiền đạo này đã chờ đợi suốt mấy năm để được gọi vào ĐTQG, tuy nhiên anh đã bị ấn tượng xấu trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Cuối cùng vào tháng 3 năm nay, Keita đã chấp thuận phục vụ ĐT Senegal. 
 
Keita từng là tài năng được các thầy tại lò La Masia đánh giá cao, nhưng không ai chịu nổi những trò nghịch ngợm của anh. Năm 2010, trong một lần đi du đấu Qatar cùng đội trẻ Barca, Keita đã đổ nước đá lên giường của 1 đồng đội.
 
Trò đùa đó cũng là giọt nước tràn ly, khiến Keita bị cách ly khỏi môi trường La Masia. Keita bị đẩy sang CLB hạng dưới Cornella theo dạng cho mượn. Đến 2011, Lazio đã chớp thời cơ đưa Keita về với giá chỉ 300.000 euro.  
 

Ở Lazio, Ciro Immobile mới là tay săn bàn hàng đầu, nhưng Keita lúc này đang là cầu thủ cao giá nhất của CLB. Bất chấp nhiều chuyện ì xèo về kỷ luật, Keita vẫn được nhận định sẽ có phí chuyển nhượng từ 30-35 triệu euro.
 
Khả năng bùng nổ, độc lập tác chiến của Keita khiến các tifosi phải ngưỡng mộ. Nhiều chuyên gia bóng đá Italia đã so sánh Keita với Mario Balotelli, cả về tài năng lẫn tính cách. 
 
Trong buổi gặp mặt toàn đội mừng Giáng Sinh năm nay, Keita lại tự ý bỏ về sớm, khiến Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio rất tức giận. Kỷ luật vừa là lý do khiến Keita bị người Tây Ban Nha bỏ rơi, vừa ngăn cản sự nghiệp của anh thăng hoa.
 
Milan muốn có Keita nhất
Sau vụ rắc rối mới nhất, Lazio đã sẵn lòng bán Keita ngay tháng 1. Rất có thể đích đến tiếp theo của Keita sẽ là Milan, khi dường như HLV Vincenzo Montella rất kết tiền đạo này. Khoản tiền từ những ông chủ mới của Milan đang về, Milan dự kiến sẽ có Keita ở nửa sau mùa giải này.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây