Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kết quả vòng 11 Serie A: Napoli và Lazio cùng thắng

Thứ hai - 30/10/2017 01:29
BongdaLIVES.com - Trong lúc Inter chưa thi đấu, Lazio và Napoli đã tận dụng thời cơ để vượt qua và nới rộng khoảng cách với đối thủ. Lazio thắng dễ trên sân của đội chót bảng Benevento, Napoli gặp những khó khăn nhất định, nhưng rốt cuộc vẫn giành trọn 3 điểm trước Sassuolo.
Vòng 11 Serie A: Napoli và Lazio trọn niềm vui
 
Benevento là đội bóng duy nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn chưa giành được điểm nào ở mùa giải này. Với phong độ và tinh thần quá kém cỏi như thế, không có gì ngạc nhiên khi Benevento dễ dàng thảm bại trước Lazio với tỷ số 1-5.
 
Chỉ riêng trong hiệp 1, Lazio đã không mấy khó khăn để dẫn trước tới 3-0. Ciro Immobile góp 1 bàn để tiếp tục củng cố vị trí thứ nhất trong danh sách săn bàn tại Serie A mùa này (14 bàn). 
 
Nhưng cũng rất đáng chú ý là bàn thắng đầu tiên ở Serie A của Nani, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha từng có nhiều năm phục vụ Man Utd. Chỉ với 19 phút ít ỏi hiện diện trên sân, Nani không chỉ ghi bàn mà còn thực hiện đường kiến tạo cho tiền vệ Marco Parolo lập công. 
 

 
Ở trận đấu sau đó, Napoli đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Sassuolo. Đội khách đang khủng hoảng đã bất ngờ chơi đầy quyết tâm ngay tại “thánh địa” San Paolo của đội đầu bảng. 
 
Tuy vậy, những sai lầm cá nhân khá hy hữu của tiền vệ Stefano Sensi và thủ môn Andrea Consigli đã biếu không cho Napoli 2 bàn thắng trong hiệp 1.
 
Nhìn chung, Napoli chơi không mấy thuyết phục, một phần vì họ phải giữ sức trước khi bước vào trận đại chiến trước Man City vào đêm thứ Tư tới tại Champions League. 
 
Nhưng trong hiệp 2, đội đầu bảng vẫn ghi thêm 1 bàn nữa do công của Dries Mertens sau quả phạt góc. Thắng Sassuolo 3-1 trên sân nhà, Napoli vững vàng trên ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Juventus và Lazio.
 
Mertens kỷ niệm 200 trận cho Napoli
Mertens đã chơi trận đấu chính thức thứ 200 cho Napoli, anh đã kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà vào lưới Sassuolo. Đây cũng là pha lập công thứ 10 của Mertens tại Serie A mùa này. 

Kết quả cụ thể
Benevento 1-5 Lazio
Crotone 2-1 Fiorentina
Napoli 3-1 Sassuolo
Sampdoria 4-1 Chievo
SPAL 1-0 Genoa
Udinese 2-1 Atalanta
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây