Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Napoli 0-1 Juventus: Higuain hạ sát đội cũ

Thứ bảy - 02/12/2017 11:36
BongdaLIVES.com - Bàn thắng duy nhất của Gonzalo Higuain đã giúp Juventus giành chiến thắng trước đại kình địch Napoli tại vòng 15 Serie A.
Higuain hạ sát đội cũ, Juventus chỉ còn kém Napoli đúng 1 điểm
 
Trận cầu tâm điểm vòng 15 Serie A chính là trận đấu sớm trên sân San Paolo giữa chủ nhà Napoli và đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Serie A là Juventus. Với lợi thế sân nhà trong tay cùng thành tích bất bại suốt mùa này ở giải quốc nội, thầy trò Maurizio Sarri tự tin có thể giành chiến thắng và nới rộng khoảng cách trước Lão bà.
 
Higuain ghi bàn duy nhất của trận đấu
Higuain ghi bàn duy nhất của trận đấu
 
Tuy nhiên, niềm tin này nhận một gáo nước lạnh ngay phút 13 khi Higuain thoát xuống đón đường chọc khe của Paolo Dybala trước khi dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này khiến Napoli điên cuồng vùng lên và tạo ra thế trận cầm bóng lấn lướt buộc Juventus phải lùi sâu về sân nhà co cụm.
 
Những thống kê sau 90 phút đã nói lên tất cả. Napoli cầm bóng tới 68%, dứt điểm 17 lần so với 6 của đối thủ nhưng không tài nào san bằng cách biệt. Juventus đã có một trận đấu phòng ngự kiên cường và đứng vững cho đến hồi còi chung cuộc.
 
Napoli chỉ còn biết tự trách mình
Napoli chỉ còn biết tự trách mình
 
Như vậy, chiến thắng 1-0 này giúp Juventus giành 37 điểm sau 15 vòng và chỉ còn cách Napoli đúng 1 điểm. Ở trận đấu sớm còn lại, Roma cũng có được chiến thắng đơn giản 3-1 trước đối thủ yếu SPAL để xây chắc vị trí trong Top 4 của mình.

Ghi bàn
Juventus: Higuain (13')
 
Đội hình thi đấu
Napoli: Reina, Hysaj, Albiol, Koulibaly, Mario Rui (Maggio 76'), Allan (Zielinski 67'), Jorginho, Hamsik, Callejon, Mertens, Insigne (Ounas 76').
Juventus: Buffon, De Sciglio (Barzagli 83'), Benatia, Chiellini, Asamoah, Khedira (Marchisio 67'), Pjanic, Matuidi, Douglas Costa (Cuadrado 79'), Dybala, Higuain.
 

 
 
Kết quả cụ thể
Napoli 0-1 Juventus
Roma 3-1 SPAL
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây