Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Thủ thành Donnarumma gia hạn hợp đồng 4 năm với Milan

Thứ ba - 11/07/2017 22:14
BongdaLIVES.com - Sau một thời gian vùng vằng đòi ra đi, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã xuống nước và chấp nhận gắn bó lâu dài với AC Milan bằng cách gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.
Donnarumma gia hạn hợp đồng 4 năm với Milan
 
Milan và thủ thành trẻ tuổi được đánh giá tiềm năng nhất thế giới hiện nay Donnarumma đã đạt được thỏa thuận ký mới thêm 4 năm, hết hạn vào 30/6/2021 kèm mức lương được đồn đoán rơi vào khoảng 6 triệu euro/năm. Thông tin gia hạn hợp đồng này được chính AC Milan xác nhận trên các phương tiện truyền thông.
 
Hợp đồng cũ của Donnarumma và Milan chỉ có thời hạn đến tháng 6/2018, tức chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa là đáo hạn. Vì vậy, thủ thành 18 tuổi này được hàng loạt ông lớn như Barcelona, ​​Real Madrid hay Paris Saint-Germain săn đuổi. Và Donnarumma đã có thời điểm xao lòng, từ chối gia hạn hợp đồng và đòi ra đi.
 
Tuy nhiên, trước sự cứng rắn của Milan, Donnarumma và người đại diện Mino Raiola đã phải chấp nhận xuống nước. Thực tế, Milan đang có một mùa Hè bận bịu với dự án tái thiết. Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới nay, Rossoneri đã đem về tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Hakan Calhanoglu, Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andre Silva và Fabio Borini.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây