Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vòng 29 Serie A: Nóng rực cuộc đua vô địch

Thứ hai - 19/03/2018 09:24

Vòng 29 Serie A: Nóng rực cuộc đua vô địch

BongdaLIVES.com - Ở vòng 29 Serie A 2017/18, Napoli đã đánh bại Genoa 1-0, trong khi Lazio để Bologna cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà.
Vòng 29 Serie A: Napoli thổi lửa vào cuộc đua vô địch
 
Bước vào cuộc tiếp đón Genoa tại San Paolo, Napoli hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juventus (bị SPAL cầm hòa 0-0 ở trận cầu hôm 18/3).
 
Tuy thi đấu hoàn toàn áp đảo so với đối thủ, song cũng phải chờ tới phút 72, Napoli mới có bàn phá vỡ thế quân bình nhờ công của cựu trung vệ Real Madrid, Raul Albiol. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.
 
Trái ngược với Napoli, Lazio dù chơi trên sân nhà nhưng đã không thể bỏ túi 3 điểm. Ngay phút thứ 3, Lazio đã bị Bologna dội gáo nước lạnh với pha làm bàn của tiền đạo Simone Verdi.
 
Tới phút 16, Lucas Leiva giúp Lazio gỡ hòa sau tình huống dứt điểm quyết đoán. Trong khoảng thời gian còn lại, Lazio còn tạo thêm một vài cơ hội ăn bàn song không thể tận dụng thành công, và tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới hết trận.
 
Như vậy, kết quả trên giúp cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A 2017/18 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Napoli hiện đứng thứ 2 với 73 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm. 
 
Trong khi đó, Lazio lỡ thời cơ đòi lại vị trí thứ 4. Lúc này, họ đứng thứ 5 với 54 điểm, kém Top 4 vỏn vẹn 1 điểm.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây