Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Wales bị chê tơi tả vì chụp ảnh lộn xộn

Thứ hai - 10/10/2016 12:11
BongdaLIVES.com - ĐT xứ Wales một lần nữa bị chê tơi tả vì phong cách chụp ảnh chẳng giống ai ở thời điểm trước trận đấu với Georgia.
ĐT Xứ Wales bị chê tơi tả vì chụp ảnh lộn xộn

Ở trận hòa 2-2 với Áo tại lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018, xứ Wales đã khiến cả thế giới phải nhíu mày với bức ảnh chụp toàn đội kì lạ. Theo đó, chỉ có 4 cầu thủ đứng ở hàng sau nhưng lại tới 7 người ngồi xổm ở hàng trước.
 
Tưởng chừng như câu chuyện sẽ đi về đúng quỹ đạo sau sai lầm lần ấy, nhưng không. Gareth Bale cùng các đồng đội tiếp tục thể hiện kiểu đứng chụp ảnh chẳng theo trật tự nào trong cuộc chạm trán Georgia đêm qua (9/10).
 
Cụ thể, xứ Wales chỉ bố trí có 3 người đứng ở hàng sau gồm trung vệ đội trưởng Ashley Williams, thủ môn Wayne Hennessey và tiền đạo Sam Vokes. Trong khi đó, ở hàng trước có 8 cầu thủ.
 
Bức ảnh chụp của ĐT xứ Wales ở trận hòa 2-2 với Áo
Bức ảnh chụp ĐT xứ Wales ở trận hòa 2-2 với Áo
 
Rõ ràng, dù sở hữu dàn sao nổi tiếng đang thi đấu tại Anh và Tây Ban Nha - những quốc gia nổi tiếng chú trọng khâu hình ảnh, nhưng các tuyển thủ xứ Wales vẫn chưa học hỏi được về mặt này. Thông thường, theo chuẩn mực, một bức ảnh chụp toàn đội sẽ gồm 6 cầu thủ đứng hàng sau và 5 cầu thủ ở hàng trước để trông thật cân xứng.
 
Đêm qua, dù Bale đã đưa xứ Wales vươn lên dẫn trước từ ngay phút thứ 10, song rốt cuộc họ cũng không thể bảo toàn thắng lợi khi để Georgia san bằng cách biệt ở hiệp 2. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây