Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pháp 2-1 Thụy Điển: Ngược dòng thành công

Thứ bảy - 12/11/2016 11:27
BongdaLIVES.com - Cả 3 bàn thắng của trận đấu chỉ được ghi trong vòng 11 phút của hiệp 2 và thắng lợi chung cuộc vẫn thuộc về đội chủ nhà Pháp sau màn tỏa sáng của những ngôi sao.
Pogba & Payet tỏa sáng giúp Pháp ngược dòng trước Thụy Điển

Đều đã toàn thắng trong 2 trận gần nhất tại bảng A Vòng loại World Cup 2018, cả Pháp và Thụy Điển đều quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc so tài trên sân Stade de France để chiếm lấy ngôi đầu bảng. Trong khi Gà trống Gaulois có điểm tựa sân nhà và lực lượng gần như mạnh nhất thì đội khách đến từ bán đảo Scandinavia không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic.
 
Tuy nhiên, Pháp đã không dễ dàng bắt nạt được Thụy Điển khi bị những cầu thủ Bắc Âu cầm chân 0-0 trong hiệp 1. Thậm chí, tình hình còn tệ hại hơn với Les Bleus khi Emil Forsberg sút phạt thành bàn ở phút 54 đưa đội khách vượt lên dẫn trước.
 
Nhưng chỉ 3 phút sau, đội bóng áo lam đã tìm được bàn gỡ hòa sau tình huống không chiến thành công của Paul Pogba. Sau đó, Pháp tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 65, xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Djibril Sidibe, thủ môn Robin Olsen bắt bóng lóng ngóng và tạo điều kiện không thể tốt hơn để Dimitri Payet dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Les Bleus.
 
Những phút còn lại, Thụy Điển cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ hòa nhưng bất thành và họ đành trắng tay rời sân Stade de France. Với kết quả này, Pháp củng cố ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 10 điểm sau 4 trận, còn Thụy Điển đang tạm xếp thứ 2 với 7 điểm nhưng họ có thể bị Hà Lan bắt kịp nếu giành trọn 3 điểm trong trận đá muộn với Luxembourg.
 
 
GHI BÀN
Pháp: Pogba (57'), Payet (65')
Thụy Điển: Forsberg (54')
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Pháp: Lloris; Sidibe, Varane, Koscielny, Evra; Pogba, Matuidi; Sissoko, Griezmann, Payet; Giroud.
Thụy Điển: Olsen; Krafth, Lindelof, Granqvist, Augustinsson; Durmaz, Johansson, Ekdal, Forsberg; Guidetti, Toivonen.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây