Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Conte cười khẩy tuyên bố khinh thường của Mourinho

Conte cười khẩy tuyên bố khinh thường của Mourinho
BongdaLIVES.com - Mối bất hòa giữa hai huấn luyện viên Jose Mourinho và Antonio Conte dường như sẽ tạm lắng xuống, khi cả hai đều có những động thái không thèm nói chuyện về nhau nữa.
Conte cười khẩy tuyên bố khinh thường của Mourinho
 
Những cuộc tranh cãi giữa hai vị huấn luyện viên hàng đầu thế giới bắt đầu khi Mourinho mỉa mai Conte như một "thằng hề" với những màn ăn mừng cuồng nhiệt ngoài đường biên. Trước những lời châm biếm của Mourinho, Conte đáp trả đanh thé rằng Mourinho "mắc chứng mất trí do tuổi già".
 
Không lâu sau đó, "Người đặc biệt" tiếp tục hâm nóng mối bất hòa. Ông khơi lại câu chuyện Conte từng bị cấm chỉ đạo trong quá khứ do dính líu vụ scandal dàn xếp tỷ số Calciopoli. Và tất nhiên, đáp trả lại, chiến lược gia Italia xỉa xói Mourinho không khác gì một "tên đểu cáng" khi luôn tìm cách "dìm hàng" đội bóng cũ.
 
Mourinho và Conte sẽ ngừng khẩu chiến với nhau?
Mourinho và Conte sẽ ngừng khẩu chiến với nhau?
 
Đến buổi họp báo hôm thứ Sáu vừa qua, HLV Mourinho dường như muốn "đóng" lại câu chuyện khi thừa nhận Conte khiến ông khinh thường và không đáng bận tâm.
 
"Tôi nghĩ khi một người sỉ nhục người khác, bạn sẽ chờ đợi một sự đáp trả hoặc là một sự khinh thường, hoặc là chọn cách im lặng", HLV Mourinho chia sẻ.
 
"Lần đầu ông ta sỉ nhục tôi, tôi đã có lời đáp trả. Một câu trả lời tôi nghĩ là đã chạm vào điểm khiến ông ta cảm thấy đau. Sau đó ông ta sỉ nhục tôi lần thứ hai nhưng lần này tôi thay đổi. Bây giờ, tôi khinh ông ta và với tôi, khinh thường có nghĩa là đã kết thúc câu chuyện", chiến lược gia Bồ Đào Nha nói thêm.
 
Khi được hỏi về những bình luận "khinh thường" của Mourinho sau trận Chelsea hòa không bàn thắng với Leicester đêm qua, HLV Conte cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi đã nói dừng lại câu chuyện. Nhưng "khinh thường" cũng là điều tôi muốn nói đến. Tôi không biết ông ta đã nói điều này về tôi. Nhưng tôi không hề lo lắng, tôi luôn ngủ ngon".
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây