Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Bảng D, G, I VL World Cup 2018: Wales bị loại, Serbia và Iceland có vé

BongdaLIVES.com - Thua trận 0-1 ngay trên sân nhà trước Ireland, Xứ Wales đã chính thức phải vắng mặt ở VCK World Cup 2018. Ở diễn biến khác, thêm Serbia và Iceland chính thức giành vé đến nước Nga mùa Hè năm sau.
Khép lại bảng D, G, I: Xứ Wales bị loại, Serbia và Iceland có vé
 
Tâm điểm của loạt trận đêm qua là 2 trận đấu Xứ Wales - CH Ireland và Ukraine - Croatia. Xứ Wales với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất hứng khởi. Ngay từ phút thứ 3, họ đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Robson-Kanu có cú đánh đầu cận thành. 5 phút sau đó, lại là Aaron Ramsey tung cú sút hiểm hóc nhưng thủ thành Darren Randolph vẫn kịp đổ người cản phá.
 
Thời gian sau đó, Xứ Wales vẫn làm chủ thế trận và những cơ hội vẫn đều đặn được họ tạo ra nhưng không một lần đưa được bóng vào lưới khung thành CH Ireland. Phút 51, hậu vệ Chester bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận của Xứ Wales sau khi dứt điểm thiếu chính xác từ một tình huống đá phạt góc. Vừa bỏ lỡ thời cơ ghi bàn, Xứ Wales lập tức phải trả giá bởi sự phung phí của mình. Phút 57, McClean đã bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho CH Ireland. Thời gian còn lại, Xứ Wales đã rất cố gắng nhưng không thể có bàn gỡ hòa. Thua trận 0-1, Xứ Wales đã chính thức phải vắng mặt ở World Cup 2018. 
 
Cũng ở bảng D, Serbia đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Georgia. Dù vậy, thắng lợi này cũng đủ giúp Serbia giành ngôi đầu bảng D, qua đó giành vé đến nước Nga.
 
Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Croatia gặp khá nhiều khó khăn trên sân Ukraine. Đội chủ nhà Ukraine buộc phải thắng mới có hy vọng giành vé play-off đã chơi rất quật khởi trước Croatia trong hiệp đấu đầu tiên. Sau hiệp 1, chưa đội nào ghi được bàn thắng. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến trong hiệp 2. Phút 62, Kramaric đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Croatia. 8 phút sau đó, lại là Kramaric dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt.  
 

 
Việc bị dẫn trước 2 bàn đã đánh gục mọi ý chí chiến đấu của Ukraine. Tỷ số thắng 2-0 cho Croatia được giữ đến hết trận. Với 3 điểm giành được, Croatia đã bảo vệ được vị trí thứ 2 bảng I và Ukraine chính thức bị loại. Khá đáng tiếc cho Ukraine bởi họ đã chơi rất cố gắng ở giai đoạn cuối VL World Cup 2018.
 
Cũng ở bảng I, Iceland có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ yếu nhất bảng đấu là Kosovo, qua đó chính thức giành vé đến VCK World Cup 2018 trên tư cách đội đầu bảng.
 
Ở bảng G, Italia ở tình cảnh phải chịu khá nhiều sức ép vì phong độ tồi tệ đã có chiến thắng 1-0 trước Albania. Bàn duy nhất của trận đấu được ghi do công Candreva. Thắng lợi này không thể giúp Italia có ngôi đầu bảng G nhưng ít nhất thì họ sẽ có hy vọng cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA tháng 10, để được nằm ở nhóm các đội hạt giống trong lễ bốc thăm vòng play-off sắp tới. 
 
Kỳ diệu Iceland
Sau khi vào tới vòng tứ kết EURO 2016, bóng đá Iceland tiếp tục gặt hái thành công khi giành vé dự World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên Iceland được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đừng quên là cùng bảng đấu với Iceland còn có Croatia và Ukraine. 
 
NHỮNG ĐT CHÂU ÂU ĐÃ CÓ VÉ DỰ WORLD CUP 2018
Bảng C: Đức
Bảng D: Serbia 
Bảng E: Ba Lan
Bảng F: Anh
Bảng G: Tây Ban Nha
Bảng H: Bỉ
Bảng I: Iceland 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây