Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Bayern Munich sắp bổ nhiệm cựu HLV Dortmund

BongdaLIVES.com - Tờ Bild của Đức đưa tin, hôm qua HLV Thomas Tuchel đã tới Munich để đàm phán với BLĐ Bayern về khả năng ông sẽ tiếp quản đội bóng này.
Bayern sắp bổ nhiệm cựu HLV trưởng Dortmund
 
Bayern đang cần một nhà cầm quân mới do BLĐ Hùm xám vừa sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi chứng kiến đội nhà thảm bại 0-3 dưới tay PSG ở vòng bảng Champions League.
 
Tuy nhà vô địch nước Đức đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Willy Sagnol, song cựu hậu vệ ĐT Pháp không nằm trong kế hoạch lâu dài của Bayern.
 
Khi thương lượng với HLV Tuchel, Bayern gặp thuận lợi là chiến lược gia 44 tuổi này đang thất ngiệp. Hồi mùa Hè vừa qua, HLV Tuchel mới chia tay Borussia Dortmund sau 2 năm gắn bó. Quyết định trên được đưa ra chỉ 3 ngày sau khi ông giúp Dortmund đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 2-1 để giành cúp quốc gia Đức.
 
Với việc quá trình đàm phán giữa các bên đang diễn ra thuận lợi, nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Bayern trong vài ngày tới.
 
Tuy nhiên, do Bundesliga sắp phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu ở cấp độ ĐTQG, phải đến ngày 14/10 Tuchel - nếu được Bayern bổ nhiệm - mới có cơ hội ra mắt đội bóng mới ở trong trận gặp Freiburg.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây