Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Real Madrid ghi bàn chỉ ngang bộ ba NCM của PSG

Real Madrid ghi bàn chỉ ngang bộ ba NCM của PSG
BongdaLIVES.com - Nếu như mùa giải trước Real sở hữu hàng công thăng hoa, được đánh giá nhỉnh hơn hẳn PSG, thì ở mùa giải năm nay, số bàn thắng của PSG gần gấp đôi đối thủ.
Real ghi bàn chỉ ngang bộ ba NCM của PSG
 
Lá thăm may rủi đã đưa nhà ĐKVĐ Real sớm chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League. Với những gì mà đội bóng thủ đô Paris đang thể hiện, chắc chắn NHM Real sẽ không khỏi lo lắng cho số phận của đoàn quân HLV Zinedine Zidane.
 
Giữa tuần qua, PSG đã có chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Dijon tại Ligue 1, qua đó vươn lên trở thành đội bóng đầu tiên tại châu Âu đạt hiệu suất hơn 100 bàn thắng ở mùa giải này.
 
Cụ thể, đội bóng của HLV Unai Emery đã ghi được 106 bàn thắng sau 31 trận đấu. Mạch trận ghi bàn của PSG kéo dài 22 trận, kể từ sau trận hòa không bàn thắng với Montpellier hôm 23/9/2017.
 
Trái ngược với PSG, đối thủ của họ ở vòng 1/8 Champions League là Real lại đang thể hiện phong độ ghi bàn rất đáng thất vọng. Đến lúc này, sau 33 trận đấu của mùa 2017/18 (chưa tính chiến thắng 1-0 trước Leganes đêm qua), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới có 68 bàn thắng. Thành tích này chỉ nhỉnh hơn số bàn thắng của tam tấu Neymar - Edinson Cavani - Kylian Mbappe của PSG vỏn vẹn 1 bàn.
 
BBC (Karim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo), bộ ba tiền đạo trứ danh của Real cũng đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Ở mùa này, Ronaldo có 16 bàn thắng, Benzema và Bale cùng có 5 bàn thắng.
 
Tổng cộng sau 33 trận đấu, bộ ba BBC mới có 28 bàn thắng, thành tích chỉ nhỉnh hơn Cavani (26 bàn) và Neymar (24 bàn) đôi chút.
 
Thống kê về thành tích ghi bàn của PSG ở mùa này
 

 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây