Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Aubameyang rời Dortmund, chuẩn bị cập bến Arsenal

Aubameyang rời Dortmund, chuẩn bị cập bến Arsenal
BongdaLIVES.com - Khả năng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Borussia Dortmund và cập bến Arsenal đang ngày càng trở nên rõ ràng. Hôm qua, chân sút người Gabon đã có mặt ở sân bay Dortmund để sẵn sàng lên đường tới London ký hợp đồng với Pháo thủ.
Aubameyang rời Dortmund, chuẩn bị cập bến Arsenal
 
Theo những hình ảnh được ghi lại, Aubameyang cùng với bố Pierre và 2 cậu em Catilina và Willy đã tới sân bay Dortmund bằng chiếc Range Rover màu vàng. Tiếp đó anh thu xếp hành lý để tới sân bay Luton bằng chuyên cơ.
 
Dự kiến hôm nay Aubameyang sẽ tới sân tập của Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ xảy ra, cựu tiền đạo Saint-Étienne sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng phía Bắc thành London.
 
Trước đó, Arsenal đã đề nghị Aubameyang mức lương 180.000 bảng/tuần. Nếu gia nhập Arsenal, cầu thủ 28 tuổi này sẽ giúp Dortmund thu về 55 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.
 
Được biết, hôm thứ Hai vừa rồi, Aubameyang không xuất hiện ở tòa án với tư cách nhân chứng vụ cáo buộc một người đàn ông định đánh bom xe buýt của Dortmund hồi tháng 4 năm ngoái. Theo thông báo của Dortmund thì cầu thủ của họ bị ốm, nhưng nhiều khả năng đó chỉ là chiêu bài giúp Aubameyang sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Arsenal.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây