Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Barcelona là đội duy nhất toàn thắng ở châu Âu

BongdaLIVES.com - Chỉ sau một thời gian ngắn, HLV Ernesto Valverde đã đem lại cho Barca một diện mạo hoàn toàn khác. Một tháng trước, người Catalan vừa trải qua màn thảm bại với tổng tỷ số 1-5 trước Real Madrid ở Siêu Cúp Tây Ban Nha, và vẫn chưa vượt qua cú sốc Neymar.
Barca, đội duy nhất toàn thắng ở châu Âu
 
Nhưng chỉ 1 tháng sau, Barca lại trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng ở cả giải VĐQG lẫn cúp châu Âu. Thắng lợi 3-0 trên sân Girona đã giúp người Catalan có khởi đầu hoàn hảo ở La Liga với 6 trận toàn thắng.Trước đó, họ cũng đã đè bẹp Juventus với tỷ số 3-0 ở trận mở màn chiến dịch Champions League mùa này. 
 
Tổng cộng, Barca đã toàn thắng các trận đấu kể từ đầu mùa ở giải quốc nội và đấu trường châu lục. Và họ cũng là đội duy nhất làm được điều này tính trong 5 giải đấu lớn của châu Âu, sau khi PSG để Montpellier cầm hòa 0-0 hôm thứ Bảy vừa rồi (23/09), trong trận đấu mà Neymar vắng mặt.
 
Trận hòa ấy đã khiến đội bóng Pháp không duy trì được thành tích toàn thắng ở Ligue 1 (thắng 6, hòa 1). Tương tự là 2 đội bóng thành Manchester ở Premier League (thắng 5, hòa 1) và Dortmund tại Bundesliga (thắng 5, hòa 1). Serie A là giải đấu duy nhất có 2 đội bóng vẫn đang toàn thắng 6 vòng đầu là Napoli và Juventus. Tuy nhiên, Juventus lại thua chính Barca, còn đội bóng miền Nam Italia thì gục ngã với tỷ số 1-2 trên sân Shakhtar ở Champions League.
 
Tất nhiên, thành tích toàn thắng ấy chỉ là tương đối. Đây cũng mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, và Barca vẫn chưa giành được chiếc cúp nào cả. Mặc dù vậy, nó vẫn là cú hích mạnh mẽ về tinh thần cho đội bóng Catalan. Vì như đã nói ở trên, cách đây 1 tháng, ai dám nghĩ họ lại mạnh mẽ đến như vậy.
 
Valverde đi vào lịch sử
Sau chiến thắng 3-0 trước Girona, Ernesto Valverde đã đi vào lịch sử với tư cách HLV có thành tích tốt nhất sau 6 vòng đầu của Barca. Tuy cùng có thành tích toàn thắng, hiệu số bàn thắng thua của đội bóng Catalan mùa này (+18) lại ăn đứt dưới thời các HLV James Bellamy (+15), Louis van Gaal (+12), Tito Vilanova (+12) và  Gerardo Martino (+17).
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây