Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Tân binh Dembele tâng bóng lỗi trong buổi ra mắt Barcelona

BongdaLIVES.com - Buổi lễ ra mắt tân binh Ousmane Dembele tại Nou Camp đã trở thành cuộc kêu gọi chủ tịch Josep Bartomeu từ chức của hàng ngàn fan Barca.
Dembele tâng bóng lỗi trong buổi ra mắt Barca
 
Dembele đã trở thành cầu thủ thứ tư cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2017 sau Nelson Semedo, Paulinho và Gerard Deulofeu. Ngôi sao người Pháp cũng chính là bản hợp đồng đắt giá thứ nhì trong lịch sử làng túc cầu với 145 triệu euro, chỉ sau Neymar (222 triệu euro).
 
Tuy nhiên, buổi lễ ra mắt của Dembele trước hơn 17.000 fan tại Nou Camp đã không thực sự trọn vẹn như mong đợi. Vì một chút khúc mắc trong hợp đồng, Dembele đã đến muộn hơn 1 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ không khỏi phẫn nộ. 
 
Thậm chí, bình luận viên kênh truyền hình tiếng Anh của Barcelona thừa nhận, ông cũng cảm thấy mất kiên nhẫn khi phải kể chuyện trên trời dưới biển trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của Dembele. Trong lúc ấy, một số lượng lớn người hâm mộ tại Nou Camp đã hô vang khẩu hiệu yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức.
 
Dembele tâng bóng... hụt trong lễ ra mắt Barca
Dembele tâng bóng... hụt trong lễ ra mắt Barca
 
Nhưng rồi Dembele rốt cuộc cũng đặt chân tới Nou Camp. Sau khi ký kết vào hợp đồng, tiền đạo sinh năm 1997 khoác chiếc áo số 11 mà Neymar để lại và ra sân biểu diễn vài động tác tâng bóng. 
 
Dù vậy, màn thể hiện của Dembele khiến fan Barca cảm thấy ngao ngán với những pha tâng bóng thua kém cả những cầu thủ nghiệp dư. Kỹ thuật tâng bóng tệ hại của ngôi sao đắt giá thứ 2 thế giới gợi nhớ đến màn ra mắt của Paulinho cũng như Theo Hernandez tại Real Madrid mới đây.
 
Dembele nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Barca ở trận derby xứ Catalan với Espanyol tại La Liga vào ngày 9/9 tới.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây