Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Xabi Alonso bị đề nghị phạt tù 5 năm vì trốn thuế

Xabi Alonso bị đề nghị phạt tù 5 năm vì trốn thuế
BongdaLIVES.com - Cựu tiền vệ Xabi Alonso đã bị các công tố viên đề nghị mức tù 5 năm và phạt tiền 4 triệu bảng do liên quan đến việc trốn thuế trong thời gian khoác áo Real Madrid (2010-2012) .
Xabi Alonso bị đề nghị phạt tù 5 năm vì trốn thuế
 
Cụ thể, Alonso bị buộc tội không khai báo đầy đủ khoản tiền được trả liên quan đến tiền bản quyền hình ảnh. Theo điều tra, Alonso đã trốn thuế khoản tiền 2 triệu euro (1,75 triệu bảng) từ năm 2010 đến 2012.
 
Phía công tố viên đề nghị phạt tù 5 năm với Alonso và mức án tương tự cho cố vấn tài chính của anh là Ivan Zaldua Azcuenaga và Giám đốc công ty tư vấn Ignasi Maestre Casanova. Trước đó, Alonso cùng những người liên quan đều phủ nhận các cáo buộc và mới tái điều tra kể từ đầu năm 2018 cho đến nay.
 
Trong 12 tháng qua có khá nhiều thành viên liên quan đến Real bị cáo buộc trốn thuế như HLV Jose Mourinho (hiện ở M.U) và siêu sao Cristiano Ronaldo. Cách đây chưa lâu, Agencia Estatal de Administración Tributaria (AEAT) - cơ quan thuế Tây Ban Nha không chấp nhận đề nghị nộp phạt 3,8 triệu euro của các luật sư bên phía Ronaldo đồng thời thừa nhận hành vi trốn thuế (14,8 triệu euro) để tránh phải liên quan tới việc tố tụng hình sự.
 
Như trường hợp của Lionel Messi (Barcelona), anh từng bị kết án 21 tháng tù giam tháng 7/2017 nhưng đã thoát tội sau khi nộp 225.000 bảng tiền phạt.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây