Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Aguero nhiều lần thuyết phục Messi đến Man City

BongdaLIVES.com - Chân sút Sergio Aguero thừa nhận, anh đã nhiều lần thuyết phục người đồng hương Lionel Messi (Barcelona) gia nhập Man City nhưng vẫn chưa thành công.
1

Lúc này, Lionel Messi vẫn chưa gia hạn với Barcelona bất chấp việc chủ tịch Josep Maria Bartomeu từng nhiều lần khẳng định mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi.
 
Trước việc tương lai của Messi có thể không còn ở Nou Camp, nhiều CLB đã ngỏ ý chiêu mộ siêu sao sinh năm 1987. Mới đây, GĐĐH Ferran Soriano của Man City cho biết ông đang cố gắng để đưa Messi về với sân Etihad dù việc đó là rất khó khăn.
 
Bản thân tiền đạo Sergio Aguero - người nhiều lần được BLĐ Man City nhờ vả mời gọi Messi đến nửa xanh thành Manchester cũng thừa nhận chẳng dễ để chiêu mộ đồng hương Argentina.
 
"Thành thật mà nói, tiền bạc không phải là vấn đề," Aguero chia sẻ với TyC Sport. "Tôi nghĩ Messi, giống với Cristiano Ronaldo là những cầu thủ biểu tượng của CLB. Vì vậy khả năng họ ra đi là rất thấp".
 
Bản thân Aguero cũng hé lộ, anh có nói chuyện về tương lai của Messi trong mùa giải tới 2018/19 sau khi Argentina giành vé dự World Cup 2018. Tuy vậy, Aguero lại không tiết lộ nội dung cụ thể cuộc trò chuyện ra sao.
 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây