Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Burnley 1-1 Man City: Tiếp tục không thắng sân khách

Burnley 1-1 Man City: Tiếp tục không thắng sân khách
BongdaLIVES.com - Trong ngày mà các mũi nhọn như Sergio Aguero hay Raheem Sterling bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Man City chỉ có được trận hòa 1-1 trước Burnley ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2017/18.
Burnley 1-1 Man City: Man Xanh tiếp tục không thắng sân khách
 
Bước vào chuyến làm khách của Burnley, Man City đón chào sự trở lại của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sau hơn 1 tháng ngồi ngoài dưỡng thương. Việc Kompany tái xuất khiến tân binh Aymeric Laporte phải ngồi dự bị, trong khi Danilo được trao cơ hội đá chính bên hành lang cánh trái.
 
Burnley lâu nay vẫn nổi tiếng là đội bóng cực kỳ xương xẩu mỗi khi chơi trên sân nhà Turf Moor, và họ đã chứng minh đó không phải hữu danh vô thực. Trong suốt 20 phút đầu trận, đoàn quân của HLV Sean Dyche gây ra vô vàn khó khăn cho Man City bằng lối chơi áp sát quyết liệt. The Citizens tuy cầm nhiều bóng, song không thể thi triển những miếng đánh sở trường.
 
Danilo phá vỡ thế cân bằng cho Man City
Danilo phá vỡ thế cân bằng cho Man City
 
Sterling thi đấu cực kỳ tệ hại trận này
Sterling thi đấu cực kỳ tệ hại trận này
 
Vào thời điểm bế tắc nhất, Man City đã phải nhờ cậy khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao để có bàn phá vỡ thế quân bình. Phút 22, Danilo như từ dưới đất chui lên tung cú sút xa như búa bổ bằng chân phải ở ngoài vòng cấm vào góc lưới Burnley. Nắm lợi thế, Man Xanh thi đấu dễ dàng hơn hẳn. Họ hoàn toàn kiểm soát thế trận và tạo thêm được không ít cơ hội ăn bàn, song cả Sergio Aguero hay Kevin De Bruyne đều thông thể chuyển hóa thành công.
 
Sang hiệp 2, Man City tiếp tục là đội chiếm thế thượng phong. Hàng tá cơ hội mười mười được đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạo ra, nhưng tất cả chỉ đem lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ. 
 
Kinh điển nhất chắc chắn là tình huống ở phút 71, khi Sterling đệm bóng ra ngoài dù trước mặt chỉ là khung thành đang bỏ trống, sau đường căng ngang không thể thuận lợi hơn của Kyle Walker bên cánh phải. Trước đó vào phút 55, cũng chính Sterling đệm bóng lên trời trong vòng cấm sau pha dọn cỗ tuyệt vời từ Aguero. Một ngày thi đấu quá vô duyên và tệ hại của cựu chân sút Liverpool.
 
Sterling đệm bóng ra ngoài không tưởng
Sterling đệm bóng ra ngoài không tưởng
 
Gudmundsson trừng phạt Man City
Gudmundsson trừng phạt Man City
 
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Man City đã phải chịu kết cục hết sức cay đắng. Phút 82, Matthew Lowton lật bóng từ cánh phải cho Johann Gudmundsson lạnh lùng thoát xuống dứt điểm quyết đoán gỡ hòa cho Burnley - một phần thưởng hết sức xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà.
 
Trong quãng thời gian còn lại, Man City cố gắng dồn lên tìm kiếm thêm bàn thắng, song họ chẳng thể xoay chuyển nổi tình hình, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1 đầy nuối tiếc trước Burnley.
 
Dù chỉ giành kết quả hoa song Man City vẫn giữ vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2017/18 với 69 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man United 16 điểm. Tuy nhiên, đây đã là trận sân khách thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mà Man City không thắng. Trước đó họ đã bị Crystal Palace cầm hòa và thua Liverpool.

Ghi bàn
Burnley: Gudmundsson (82')
Man City: Danilo (22')
 
Đội hình ra sân
Burnley: Pope, Bardsley (Lowton 46'), Long, Mee, Taylor, Lennon, Cork, Barnes, Hendrick, Gudmundsson, Vokes.
Man City: Ederson, Walker, Danilo, Kompany , Otamendi, Fernandinho, Gündogan, De Bruyne, Bernardo, Sterling (Diaz 74'), Aguero.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây