Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Guardiola tiết lộ lý do chi đậm mua Ederson

BongdaLIVES.com - HLV Pep Guardiola đã chia sẻ lý do khiến ông phải phá kỉ lục thế giới dành cho một thủ môn để đưa Ederson về Man City trong mùa Hè 2017.
Guardiola tiết lộ lý do Man City chi đậm mua Ederson
 
Tháng 6/2017, Man City đã phải trả cho Benfica số tiền lên tới 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Ederson Moraes. Như vậy, anh đã vượt qua Gigi Buffon của Juventus (33 triệu bảng) để trở thành người gác đền có mức giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới.
 
Mới đây, HLV Pep Guardiola cho biết, lý do khiến ông thuyết phục Man xanh trả nhiều tiền để mua Ederson vì rất ấn tượng với khả năng phát bóng chính xác của thủ môn 23 tuổi này. Còn nhớ ở trận Man City thắng Real Madrid với tỷ số 3-0 ở ICC 2017, Ederson đã có tình huống phát bóng dài lên cho Sergio Aguero thoát xuống dứt điểm trúng cột dọc khung thành đối phương.
 
Thủ thành người Brazil sở hữu khả năng phát bóng dài lên tới khoảng cách 90 mét, tức là có thể đưa bóng đến thẳng vòng cấm địa đối phương, và với luật không thổi phạt việt vị từ các quả phát bóng lên, Man City đã sở hữu một vũ khí mới đầy lợi hại và trực diện.
 
“Cậu ấy sở hữu những pha phát bóng dài có độ chuẩn xác rất cao. Khi đối thủ chơi pressing, những cú phát bóng từ khung gỗ có thể gây ra nhiều phiền toái cho đối phương. Bây giờ, chúng tôi sẽ có thêm cơ hội từ những tình huống như thế này. Ngoài ra, hàng tiền vệ cũng sẽ có thêm nhiều khoảng trống", vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhấn mạnh.
 
Ederson đang từng bước chiếm được lòng tin từ HLV Guardiola
Ederson đang từng bước chiếm được lòng tin từ HLV Guardiola
 
"Khi còn làm việc ở Bayern Munich, tôi từng gặp Benfica và hiểu rõ khả năng của Ederson. Tôi rất bất ngờ trước cách tổ chức lối chơi của Benfica. Khi ấy, Ederson phát bóng rất hiệu quả và có 4-5 lần như thế trong cả trận đấu”.
 
Mặc dù đã có Ederson nhưng HLV Guardiola vẫn muốn giữ Claudio Bravo ở lại Man City: "Cậu ấy vẫn là thủ môn của chúng tôi và sẽ tiếp tục ở lại đây. Giống như ở mùa giải trước, có đôi lúc tôi đã sử dụng Willy Caballero thay vì Bravo. Tôi sẽ xem xét tình hình ở mùa giải tới".
 
"Cậu ấy hiện là đội trưởng của ĐT Chile. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Bravo dù đã mua thêm Ederson. Ederson đọc trận đấu khá tốt, chuyền bóng hiệu quả nhưng tôi cần 2 thủ môn xuất sắc để cạnh tranh trên mọi đấu trường”, HLV sinh năm 1971 khẳng định.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây