Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Lỡ derby, Pogba hận Koscielny

BongdaLIVES.com - Tiền vệ Paul Pogba thất vọng với đồng hương người Pháp Laurent Koscielny khi anh có những tác động vào trọng tài dẫn đến việc ngôi sao của M.U bị tước quyền thi đấu ở phút 74.
Lỡ derby Manchester vì thẻ đỏ, Pogba hận Koscielny
 
Trong chuyến làm khách tới sân Emirates, M.U đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước chủ nhà Arsenal. Với 3 điểm có được, M.U tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm (35 so với 40) nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. 
 
Tuy vậy, HLV Jose Mourinho cũng chẳng thể vui mừng khi tiền vệ trụ cột Paul Pogba phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 74. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ bị treo giò 3 trận đấu tới của Quỷ đỏ, bao gồm trận derby Manchester vào ngày 10/12 tới. Phía M.U sẽ kháng án với hi vọng Pogba không ngồi ngoài trận đấu với Man City ở vòng đấu kế tiếp.
 
HLV Mourinho cũng chia sẻ Pogba rất thất vọng trước cách hành xử của đồng hương người Pháp Laurent Koscielny bên phía Arsenal. Lý do bởi Koscielny đã gây áp lực để trọng tài Alex Marriner rút thẻ đỏ đuổi Pogba sau tình huống anh phạm lỗi với Hector Bellerin.
 
Nói về tình huống này, ông thầy người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi không biết ai đúng hay sai và sẽ để các bạn tự đưa ra quan điểm của mình".
 
Pogba phải nghỉ thi đấu ở 3 trận kế tiếp là thiệt thòi lớn cho M.U
Pogba phải nghỉ thi đấu ở 3 trận kế tiếp là thiệt thòi lớn cho M.U
 
"Tôi cũng muốn để dư luận, truyền thông đánh giá pha bóng giữa Lukaku và Koscielny, hay nhận xét về các cầu thủ Arsenal trên sân. Mặt cỏ ở Emirates đẹp thật. Tôi nghĩ vì điều này nên các cầu thủ của họ rất thích nằm xuống sân đấy".
 
Hình ảnh này gợi nhớ đến câu chuyện cũ giữa Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo tại VCK World Cup 2006. Ở trận đấu đó, khi Rooney phạm lỗi với Carvalho, CR7 đã chạy tới nói vài lời khích bác với trọng tài và vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền đạo người Anh.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây