Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Mourinho nói kháy Arsenal sau thẻ đỏ của Pogba

BongdaLIVES.com - Dù M.U đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Arsenal, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến cậu học trò cưng Paul Pogba phải nhận thẻ đỏ ở phút 74.
MU
 
Được hỏi về tình huống Pogba đạp vào người Hector Bellerin và bị trọng tài Andre Marriner đuổi khỏi sân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tranh thủ "đá đểu" Pháo thủ: "Tôi không biết ai đúng hay sai và sẽ để các bạn tự đưa ra quan điểm của mình".
 
"Tôi cũng muốn để dư luận, truyền thông đánh giá pha bóng giữa Lukaku và Koscielny, hay nhận xét về các cầu thủ Arsenal trên sân. Mặt cỏ ở Emirates đẹp thật. Tôi nghĩ vì điều này nên các cầu thủ của họ rất thích nằm xuống sân đấy".
 
Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Mourinho cũng tranh thủ dành những lời có cánh cho thủ thành David De Gea: "Sau trận đấu tôi nói với David rằng tôi đã được xem thủ môn hay nhất thế giới thi đấu ngày hôm nay".
 
"Trong những trận đấu lớn bạn luôn cần đến những thủ môn vĩ đại. Nói ra điều này không có nghĩa tôi phủ nhận những nỗ lực to lớn của các cầu thủ khác. Hôm nay tôi thực sự hài lòng với cái cách mà các học trò của mình đã thể hiện và chiến đấu. Tôi cũng phải thừa nhận trong một số giai đoạn Arsenal đã chơi cực tốt. Họ tấn công hiệu quả và khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn".
 

 
"Kế hoạch của M.U là mỗi khi đối phương có bóng thì cả đội đều phải phòng ngự, bắt đầu từ những cầu thủ tấn công. Còn khi có bóng trong chân, chúng tôi cố gắng phản công càng nhanh càng tốt", "Người đặc biệt kết luận.
 
Trong khi đó, HLV Arsene Wenger lại không phàn nàn gì về Arsenal mà chỉ tỏ ra tiếc nuối vì đội bóng của ông trắng tay trên sân nhà: "Arsenal đã khởi đầu không tốt trong phòng ngự, nhưng xét một cách tổng thể thì chúng tôi vẫn có một ngày thi đấu tuyệt vời".
 
"Ngay cả khi đã bị dẫn trước 0-2, tôi vẫn có cảm giác chúng tôi có thể đảo ngược tình thế. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để làm được như vậy. Arsenal đã quá căng thẳng ư? Tôi nghĩ cả đội đã đá tốt. Vấn đề chỉ là ở những tình huống quyết định chúng tôi không đủ sức tạo ra sự khác biệt".
 
"Tất nhiên, khi để thua sớm 2 bàn thì ai cũng bị sốc tâm lý cả. Khi đá trên sân nhà, bạn đơn giản là không được phép để chuyện đó xảy ra. Thật khó tin là chúng tôi không thể ghi thêm bàn, nhưng cũng phải công nhận thủ môn David De Gea của họ đã có một ngày thi đấu xuất thần", thuyền trưởng Arsenal kết luận.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây