Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Tại sao Chelsea không nên mua lại Lukaku?

BongdaLIVES.com - Chelsea đang xem tiền đạo Romelu Lukaku của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè này. Tuy nhiên, đang có nhiều lý do cho thấy họ tỏ ra không khôn ngoan.
1. Lukaku không có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League
 
Lukaku từng có thời gian đá cho Chelsea
Lukaku từng có thời gian đá cho Chelsea
 
Không ai phủ nhận Lukaku là một chân sút xuất sắc, nhưng trình độ của anh lại chưa được kiểm chứng ở đấu trường đỉnh cao Champions League. Khi Chelsea trở lại Champions League và có thể phải đối mặt với những đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn như Juventus hay Atletico Madrid, họ cần những tiền đạo đẳng cấp từng có kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu này này, chứ không phải Lukaku dễ có khả năng bị choáng ngợp khi bước ra sân khấu lớn.
 
2. Phí chuyển nhượng quá cao
BLĐ Everton biết rằng họ đang sở hữu tài sản quý nên không ngân ngại treo giá Lukaku tới mức 100 triệu bảng. Đây là con số quá lớn và sẽ là lố bịch nếu Chelsea đưa tiền đạo người Bỉ trở lại Stamford Bridge, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất từ trước tới nay. 
 
Pogba chơi hay, nhưng vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng
Pogba chơi hay, nhưng vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng
 
The Blues nên nhìn vào thực tế, mùa Hè năm ngoái M.U từng mua cầu thủ cũ của mình là Paul Pogba với giá kỷ lục 89 triệu bảng, nhưng tiền vệ người Pháp này vẫn có những trận đấu gây thất vọng. Vậy nên, khi trở lại Chelsea với mức giá trên trời, nếu Lukaku không chịu nổi sức ép quá lớn và đánh mất mình thì đó cũng chẳng phải là chuyện lạ.
 
3. Có những sự lựa chọn hợp lý hơn
Trong Hè này, những tiền đạo được đánh giá cao như Alvaro Morata (Real Madrid), Mauro Icardi (Inter Milan), Andrea Belotti (Torino), Alexandre Lacazette (Lyon) hay Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) được kỳ vọng có thể sẽ thay đổi CLB. Họ đều là những cầu thủ có giá rẻ hơn, dễ mua hơn và thậm chí có những người có tiềm năng bùng nổ hơn cả Lukaku. 
 
Morata có thể rời Real trong Hè này
Morata có thể rời Real trong Hè này
 
Tất nhiên, điểm thú vị của bóng đá là không ai có thể dự đoán trước điều gì. Nhưng nếu Chelsea không cần chi quá nhiều tiền mà vẫn có thể sở hữu những tiền đạo có khả năng đã được kiểm chứng trên, mức độ rủi ro mà họ phải đối mặt vẫn thấp hơn khi đội bóng này cố mua Lukaku bằng mọi giá.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây