Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Juventus 3-0 Crotone: Thắng tưng bừng

BongdaLIVES.com - Juventus đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc khoan thủng hàng phòng ngự dày đặc của Crotone trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ họ đã thổi bay phòng tuyến đội khách để kết thúc trận đấu với thắng lợi tưng bừng 3-0.
Hủy diệt Crotone, Juventus giữ lửa cho cuộc đua vô địch Serie A
 
Bất chấp việc để 2 ngôi sao Gonzalo Higuain và Miralem Pjanic nghỉ ngơi, Juventus với lợi thế sân nhà vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ chưa ghi nổi bàn nào vào lưới họ trong 4 lần đối mặt. Tuy vậy, dù đã tạo ra vô số cơ hội trước mũi giày của Blaise Matuidi hay Alex Sandro, "Bà đầm già thành Turin" lại không sao mở được tỷ số trong hiệp 1 do hàng thủ Crotone thi đấu quá chặt chẽ.
 
Dẫu sao, với tần suất oanh tạc vô cùng dày đặc, không ngạc nhiên khi Juve khai thông được thế bế tắc 7 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Đón quả tạt từ bên cánh phải của Barzagli, Mandzukic bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa làm ngỡ ngàng thủ môn đội khách.
 
Đến phút 60, cách biệt được nhân đôi sau cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm của De Sciglio thiếu nước làm cháy lưới Crotone. Đáng chú ý, De Sciglio ghi tên lên bảng tỷ số chỉ vài phút sau khi được tung vào sân để đá thay cho Lichtsteiner.
 

 
Để thua 2 bàn chóng vánh, Crotone mất hết tinh thần chiến đấu khiến Juve càng dễ dàng triển khai những đợt tấn công. Phút 71, trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ Benatia còn ghi thêm 1 bàn cho Juve bằng cú dứt điểm cận thành.
 
Hủy diệt Crotone bằng 3 bàn không gỡ, Juventus tiếp tục gây áp lực lên 2 đội xếp trên là Napoli và Inter Milan. Với việc Juve đã có 34 điểm trong tay chỉ kém bộ đôi nói trên lần lượt 4 và 2 điểm, tất nhiên họ vẫn còn nhiều cơ hội bảo vệ chức vô địch giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống.
 
Bàn thắng
Juventus: Mandzukic (52'), De Sciglio (60'), Benatia (71')
 
Đội hình thi đấu
Juventus: Buffon; Barzagli, Benatia, Höwedes (Pjanic 68); Lichtsteiner (De Sciglio 57), Matuidi, Marchisio (Sturaro 77), Alex Sandro; Douglas Costa, Mandzukic, Dybala
Crotone: Cordaz; Sampirisi, Ajeti, Ceccherini, Pavlovic; Rohden, Barberis (Romero 79), Mandragora, Nalini (Faraoni 85); Budimir, Tonev (Trotta 75)
 

 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây