Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Trước trận Napoli vs Sampdoria: Nỗi nuối tiếc mang tên Quagliarella

BongdaLIVES.com - Nhân vật chính của trận đấu Sampdoria - Napoli cuối tuần này là Fabio Quagliarella. Không chỉ bởi tiền đạo 34 tuổi này đã có 9 bàn cho Sampdoria kể từ đầu mùa, mà còn bởi anh là nỗi tiếc nuối thực sự của Napoli.
Trước trận Napoli - Sampdoria: Nỗi nuối tiếc mang tên Quagliarella
 
Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2010, khi Napoli bất ngờ đẩy Quagliarella sang Juventus theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. CĐV Napoli thật sự đặt dấu hỏi ở vụ mua bán này. Quagliarella khi đó là một trong những tiền đạo hay nhất Italia, còn sự thù địch giữa Juve và Napoli thì không cần phải bàn thêm. Rời đội bóng quê nhà để gia nhập đội bóng kình địch, Quagliarella khi ấy bị các CĐV Napoli căm ghét.
 
6 năm sau vụ chuyển nhượng gây sốc, Quagliarella mới có cơ hội giãi bày chuyện gì đã diễn ra. Tiền đạo 34 tuổi chia sẻ trong một phiên tòa rằng, anh và gia đình phải nhận những lá thư nặc danh từ ngày này qua ngày khác. Nội dung không gì khác ngoài bôi nhọ danh dự Quagliarella. Chúng nói rằng anh có liên hệ với mafia, tham gia buôn bán ma túy, thậm chí bán dâm. 
 
Quagliarella từng bị các CĐV Napoli ruồng bỏ sau khi chạy sang Juventus
Quagliarella từng bị các CĐV Napoli ruồng bỏ sau khi chạy sang Juventus
 
“Tôi tin rằng mình bị bán sang Juventus vì những bức thư nặc danh được gửi cho chủ tịch Aurelio De Laurentiis nói tôi sử dụng ma túy và ăn chơi trụy lạc dưới sự bảo hộ của mafia. Ban đầu, mọi chuyện vẫn ổn. Nhưng sau khi chúng được gửi đến sân tập Castel Volturno vào đầu năm 2010 thì ngài chủ tịch đã khuyên tôi nên ra đi để cảm thấy thoải mái hơn. Kể từ đó, ông ấy không gọi điện cho tôi thêm lần nào nữa”.
 
Phiên tòa mà Quagliarella xuất hiện là để xét xử Raffaele Piccolo, một cựu sĩ quan cảnh sát. Piccolo đã có hành vi theo dõi trái phép người nổi tiếng để bới móc đời tư của họ trước khi đem thông tin đi bán, hoặc tống tiền chính người bị theo dõi. Quagliarella xuất hiện với tư cách nhân chứng. Anh chính là người bị hại nổi tiếng bậc nhất trong phiên tòa này.
 
Câu trả lời của Quagliarella đã gây chấn động không chỉ Italia mà còn cả châu Âu. Ít ai có thể tưởng tượng cuộc sống của tiền đạo người Italia lại khắc nghiệt đến vậy trên chính mảnh đất anh sinh ra và lớn lên. Những CĐV Napoli từng coi Quagliarella như kẻ thù, sau đó đã xin lỗi, một số còn bày tỏ nguyện vọng mong anh trở lại San Paolo để kết thúc sự nghiệp.
 
Trở lại với hiện tại, ở tuổi 34, Quagliarella đang hồi xuân với 9 bàn thắng kể từ đầu mùa cho Sampdoria tại Serie A. Anh là đầu tàu của một Sampdoria ngổ ngáo đang đứng thứ 6 trên BXH Serie A dưới tay HLV Marco Giampaolo. Chạm mặt Napoli tại San Paolo, mục tiêu của Quagliarella sẽ là chiến thắng. Nhưng điều chờ Quagliarella khi anh bước ra khỏi sân đấu quê nhà cuối tuần này sẽ là gì? Đó còn là những tiếng la ó không, hay sẽ là thứ tình cảm pha chút tiếc nuối?
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây