Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Tanya Mityushina: Người đẹp Nga mơ sex cùng Ronaldo

Tanya Mityushina: Người đẹp Nga mơ sex cùng Ronaldo
BongdaLIVES.com - Tanya Mityushina thừa nhận cô thần tượng và thầm yêu siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bất chấp anh chàng này đang hạnh phúc bên cô bạn gái Georgina Rodriguez.
Cách đây chưa lâu, siêu mẫu người Nga Tanya Mityushina vừa chủ động mở lời muốn được hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Chân dài cao 1m74 và sở hữu số đo 3 vòng 86-61-86 bắn tín hiệu tới CR7 qua trang tin TMZ: “Chỉ cần Cristiano Ronaldo gọi cho tôi, lúc nào tôi cũng sẵn sàng”.
 
Mityushina nổi danh qua việc góp mặt trên ấn bản áo tắm của tạp chí Sports Illustrated năm 2016 và làm mẫu cho các hãng đồ lót nổi tiếng như Victoria’s Secret, Intimissimi. Mityushina tuyên bố: “Tôi biết rõ ràng Ronaldo hiện đang có bạn gái. Nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì. Đâu phải cái gì cũng vĩnh cửu”.
 
Bất chấp lời mời gọi hấp dẫn, CR7 không đưa ra bình luận nào sau tuyên bố sốc của Mityushina. Nhiều người thì cho rằng Mityushina gạ tình CR7 cốt để đánh bóng tên tuổi là chính.
 
Hoặc có thể, Ronaldo lúc này đã nghiêm chỉnh hơn trong các mối quan hệ. Có tin cho rằng, CR7 và cô bạn gái Georgina Rodriguez sẽ tổ chức đám cưới sau khi anh cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự VCK World Cup 2018.
 
Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Tanya Mityushina:
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây