Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Falcao dính chấn thương kinh hoàng trong buổi tập

Tiền đạo Radamel Falcao của Galatasaray đã bị rạn xương ở mặt sau khi va chạm với đồng đội trong buổi tập mới đây.
Falcao dính chấn thương kinh hoàng trong buổi tập

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thông báo vào Chủ nhật rằng tuyển thủ Colombia đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe sau khi dính chấn thương và phải đối mặt với viễn cảnh ngồi ngoài dài hạn.

Được biết, Falcao sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật để chỉnh lại đoạn xương bị gãy trên khuôn mặt của mình và vẫn chưa biết cựu cầu thủ Man United sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

 "Sau vụ va chạm đầu trong buổi tập hôm nay, một trong những cầu thủ của chúng tôi, Radamel Falcao đã phát hiện một vết gãy ở xương mặt. Falcao đã được kiểm tra tại bệnh viện bệnh viện Ulus Liv. Việc phẫu thuật và điều trị cho Falcao đã được lên kế hoạch", thông báo được Galatasaray đưa ra.

Falcao dính chấn thương khi va chạm với cầu thủ chạy cánh của Galatasaray, Kerem Akturkoglu. Tuy nhiên, người đồng đội của Falcao lại không gặp phải vấn đề quá nặng. Thông báo của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nói thêm: ''Kerem Akturkoglu không gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình kiểm tra, nhưng sẽ được giám sát vì mục đích phòng ngừa''.

Mùa giải này Falcao thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương và mới có 14 trận ra sân trong đội hình của Galatasaray tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đẳng cấp cũng như tài năng của cầu thủ 35 tuổi vẫn được thể hiện qua con số 8 bàn thắng anh ghi được.

Lúc này Galatasaray đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Super Liga (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) và kém đội đầu bảng Besiktas 5 điểm.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây