Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Ghi bàn kiểu Panenka, Ibrahimovic đi vào lịch sử bóng đá Thụy Điển

Vừa tái xuất sau chấn thương, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây ấn tượng khi lập cú đúp trên chấm 11m giúp LA Galaxy đánh bại Portland Timers với tỷ số 2-1. Nhờ hai bàn thắng trên, Ibra đã trở thành chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Thụy Điển.
Ghi bàn kiểu Panenka, Ibrahimovic đi vào lịch sử bóng đá Thụy Điển
Trước trận đấu với Portland Timers, Ibra từng bỏ lỡ 2 trận gần nhất của LA Galaxy do bị đau gân Achilles. Sau khi LA Galaxy mở tỷ số ở phút 33 bằng cú đá phạt đền thành công của Ibra và bị gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, chính cựu tiền đạo Barca lại kiếm được cho đội chủ nhà quả 11m ở phút 65. 

Lần này, anh tiếp tục đánh bại được thủ môn Jeff Attinella bằng cú đá panenka điệu nghệ đưa bóng đi vào chính giữa khung thành. Như vậy bây giờ, tiền đạo đang chơi bóng ở giải Nhà nghề Mỹ đã vượt qua cựu danh thủ Gunnar Nordahl để trở thành cầu thủ người Thụy Điển ghi nhiều bàn thắng nhất.

Trước khi lập cú đúp phạt đền vào lưới Portland Timers, Ibra có cùng 513 pha lập công như Nordahl. Do Nordahl đã mất từ năm 1995 (73 tuổi), chân sút cao lớn gốc Bosnia chỉ có thể nới rộng khoảng cách chứ không phải lo anh sẽ bị tiền bối soán ngôi trong danh sách những cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thụy Điển.

Trong số 515 bàn thắng Ibra ghi được có 62 pha ghi điểm sau 116 lần khoác áo ĐTQG. Riêng mùa này, anh mới đá 2 trận cho LA Galaxy nhưng cũng đã có 3 lần làm tung lưới đối phương.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây