Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Roma 2-2 Real Madrid (Pen: 5-4): Có Bale, Real vẫn thua trong trận giao hữu cuối cùng

Giai đoạn tiền mùa giải của Real Madrid kết thúc bằng thất bại sau loạt luân lưu căng não trước Roma. Đáng nói, Gareth Bale đã góp mặt trong trận đấu này.
Roma 2-2 Real Madrid (Pen: 5-4): Có Bale, Real vẫn thua trong trận giao hữu cuối cùng
Lần đầu tiên kể từ vụ đàm phán chuyển sang Trung Quốc thi đấu, Bale mới xuất hiện trong danh sách đăng ký của Real cho một trận đấu. Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales vẫn phải ngồi dự bị trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Zinedine Zidane hành quân đến sân của Roma.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, 2 đội đã chơi rất cởi mở và khiến trận đấu trở thành một màn đôi công cống hiến. Ngay phút 16, Marcelo đã có một pha xử lý mẫu mực bên cánh, anh đảo bóng, vượt qua hậu vệ đối phương trước khi cứa lòng bằng chân phải mở tỷ số trận đấu.

 

Tuy nhiên, Roma không mất qúa nhiều thời gian để tìm được bàn gỡ. Sau một pha phản công sắc sảo, Diego Perotti thoát nhanh xuống cánh trái đón đường căng ngang thuận lợi của đồng đội dứt điểm nhẹ nhàng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.
 

Kịch tính đến vào cuối hiệp 1 khi Casemiro một lần nữa đưa đội khách vượt lên dẫn trước nhờ một tình huống không chiến dũng mãnh. Đáng nói, đây là pha bóng mà tiền vệ người Brazil đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài không nhận ra.
 

Dẫu vậy, chỉ cần đúng 1 phút sau, Roma lại buộc 2 đội trở về vạch xuất phát. Edin Dzeko thể hiện cái duyên ghi bàn thượng hạng của mình khi thoát xuống trong vòng cấm dứt điểm 1 chạm hạ gục Thibaut Courtois. Hiệp 1 kết lại với tỷ số 2-2.
 

Những tưởng 45 phút đầu này nở bàn thắng sẽ được tiếp nối trong hiệp 2 thì sự khô hạn bất chợt kéo đến. Bất chấp việc Bale đã vào sân ở phút 61, cả Real lẫn Roma đều không ghi được bàn thắng và chấp nhận kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỷ số hòa.

Bước đến loạt luân lưu, Marcelo từ người hùng trở thành tội đồ khi dứt điểm vọt xà ngang. Real chấp nhận thua chung cuộc 4-5 và kết thúc mùa giao hữu với kết quả 3 thắng, 4 thua. Vào ngày 17 tới, thầy trò Zidane sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến hành quân đến sân của Celta Vigo tại La Liga.

Ghi bàn
Roma:
Perotti (34'), Dzeko (40')
Real Madrid: Marcelo (16'), Casemiro (39')

Đội hình thi đấu
Roma:
Lopez, Florenzi (Spinazzola 61), Fazio, Jesus, Kolarov, Pellegrini (Diawara 61), Cristante, Under, Zaniolo (Antonucci 76), Perotti (Kluivert 67), Dzeko (Schick 76).
Real Madrid: Courtois, Militao, Varane, Nacho (Jovic 46), Carvajal (Odriozola 61), Modric, Casemiro (Kroos 61), Valverde (Vinicius 46), Marcelo, Hazard (Isco 71), Benzema (Bale 61)

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây