Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Salah gây sốc, đá hỏng 2 quả penalty trong 1 hiệp

Tiền đạo Mohamed Salah được giao trọng trách thực hiện 2 quả penalty cho ĐT Ai Cập song đều thất bại.
Salah gây sốc, đá hỏng 2 quả penalty trong 1 hiệp
Vào đêm qua (8/9), Ai Cập đã dễ dàng nghiền nát Niger 6-0 trong khuôn khổ bảng J vòng loại Giải vô địch các quốc gia châu Phi 2019 (CAN), trong đó Salah là tâm điểm với cú đúp bàn thắng và kiến tạo.

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc rực sáng, Salah cũng rất biết cách tạo bất ngờ cho người hâm mộ bằng việc... đá hỏng 2 quả phạt đền chỉ trong hiệp 1. 

Tình huống sút hỏng 11 mét đầu tiên của Salah
Tình huống sút hỏng 11 mét đầu tiên của Salah
 
Đây là quả penalty thứ 2...
Đây là quả penalty thứ 2 Salah không thắng được thủ thành của Niger...

Nhưng anh vẫn kịp đá bồi ghi bàn
Nhưng anh vẫn kịp đá bồi ghi bàn

Đầu tiên là ở ngay phút thứ 2, chân sút thuộc biên chế Liverpool bị hậu vệ phía Niger đẩy ngã trong khu cấm địa. Trọng tài không ngần ngại cho Ai Cập hưởng 11 mét. Salah lĩnh trách nhiệm thực hiện nhưng cú đá của anh quá dễ đoán và bị thủ thành của Niger ngăn chặn.

Kế đến phút 28, Salah tiếp tục được giao trọng trách sút phạt đền (khi ấy Ai Cập đang dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Marwan Mohsen và Ayman Ashraf) và một lần nữa cựu ngôi sao Roma không thắng được thủ thành của Niger. Dù vậy, khác biệt ở chỗ Salah đã kịp lao lên đá bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho The Pharaohs. 

Đến cuối trận, Salah đánh đầu cận thành giúp Ai Cập có bàn thứ 4 trước khi tiền vệ của Arsenal, Mohamed Elneny ấn định thắng lợi 6 sao bằng cú sút xa uy lực.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây