Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Xuất hiện cầu thủ U22 Việt Nam 'gánh team' khiến thầy Park hào hứng

Không phải những “sao trẻ” đang chơi ở V.League, Ngô Hoàng Anh - gương mặt trẻ của Long An mới là cái tên được HLV Park Hang Seo hào hứng thử nghiệm và trao cơ hội nhiều hơn cả.
Xuất hiện cầu thủ U22 Việt Nam 'gánh team' khiến thầy Park hào hứng

Không một cầu thủ nào trong lực lượng U22 Việt Nam đá nhiều như Ngô Hoàng Anh trong ngày đá tập nội bộ cách đây 2 ngày. Ở cả 4 hiệp đấu, tương đương với 2 trận đá nội bộ của 4 đội U22 Việt Nam (ông Park chia 4 đội A1, A2 của nhóm A và B1, B2 của nhóm B để thi đấu), Hoàng Anh đều xuất hiện. 

Cụ thể hơn ở trận đầu tiên của nhóm B, trong hiệp 1, Hoàng Anh ở đội B1 được xếp đá tiền vệ phải, trong sơ đồ 4 tiền vệ gồm có Văn Xuân (trái), Văn Lắm, Văn Luân (tiền vệ trung tâm). Đó cũng là hiệp đấu mà B1 của Hoàng Anh thắng 1-0 đội B2 nhờ pha đá phạt ấn tượng của tiền vệ Văn Lắm. Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo bất ngờ kéo Hoàng Anh sang đá tiền đạo của đội B2. Nhờ vậy, đội B2 bắt đầu giành được thế trận và thắng hiệp đấu này với tỷ số 2-1 (chung cuộc 2 đội hòa nhau 2-2). 

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi đá xong trận đầu tiên, HLV Park Hang Seo lại kéo Hoàng Anh sang đá thêm trận đấu nội bộ thứ 2 của nhóm A. Lần này trong đội hình của A2, Hoàng Anh chuyển sang chơi tiền đạo cánh phải, cùng với Xuân Quyết (trung phong) và Văn Minh (tiền đạo trái). Ở trận đấu này, Hoàng Anh chơi trọn vẹn cả 2 hiệp và ghi 1 bàn thắng đẹp mắt từ tình huống bóng hai sát vòng cấm địa, qua đó lại giúp đội nhà thắng chung cuộc 5-1 trước đội A1. Trước đó, ở ngày đá nội bộ đầu tiên, Hoàng Anh được xếp đá tiền đạo cùng với Việt Cường của B.Bình Dương.

Rõ ràng, HLV Park Hang Seo đang muốn thử nghiệm Hoàng Anh ở nhiều vị trí khác nhau. Bản thân ông dường như cũng phát hiện được tiềm năng lớn nơi cầu thủ này và sẵn sàng kiểm tra anh ở nhiều phương diện khác nhau. HLV Ngô Quang Sang chia sẻ với Bongdaplus: “Hoàng Anh có tiềm năng phát triển nổi bật. Cậu ấy sinh hoạt nghiêm túc nên có thể lực rất tốt. Hoàng Anh có thể chơi nhiều vị trí. Mùa trước, cậu áy đá tiền vệ trung tâm. Còn mùa này thì Hoàng Anh được tôi xếp đá tiền vệ phải”. 

HLV Ngô Quang Sang nói thêm: “Điểm mạnh của Hoàng Anh là có thể sút xa tốt bằng cả 2 chân. Vì thấy kỹ năng qua người và tạt bóng của Hoàng Anh nổi bật nên tôi thử cho cậu ấy đá tiền vệ biên phải để phát huy thêm khả năng ấy. Tất nhiên, Hoàng Anh còn trẻ. Điểm yếu của Hoàng Anh là còn rụt rè, nhút nhát. Khả năng tranh chấp chưa thực sự tốt. Tôi mong rằng sau đợt tập trung U22 Việt Nam này, Hoàng Anh sẽ trưởng thành thêm và tự tin hơn”.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây