Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Vòng 21 Bundesliga: Bayern Munich bỏ xa đội thứ 2 tới 18 điểm

Vòng 21 Bundesliga: Bayern Munich bỏ xa đội thứ 2 tới 18 điểm
BongdaLIVES.com - Bayern thắng trận thứ 8 liên tiếp là điều không có gì bất ngờ. Nhưng việc Leverkusen và Schalke không giành trọn vẹn 3 điểm đã khiến cho khoảng cách giữa Hùm xám và đội xếp sau tiếp tục được nới rộng.
Vòng 21 Bundesliga: Bayern bỏ xa đội thứ 2 tới 18 điểm
 
Trên sân của Mainz, HLV Jupp Heynckes đã sử dụng một đội hình xuất phát gồm nhiều cầu thủ dự bị. Song Mainz tỏ ra quá yếu để có thể làm một điều gì đó. Càng chơi Bayern càng thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp vượt trội, trong đó có những tình huống phối hợp như đá tập.
 
Hai bàn thắng mà Bayern có được ở trận này cũng rất đẹp mắt. Bàn mở tỷ số đến ở phút 33, khi Franck Ribery đón cú đánh đầu phá của một hậu vệ chủ nhà rồi bắt vô lê nối đưa bóng vượt qua một rừng chân tìm vào góc chết. Phút 44, James Rodriguez là người nhân đôi cách biệt với một tình huống hãm bóng bằng ngực và bắt vô lê ở cự ly gần đẳng cấp.
 
Trong hiệp 2, Bayern đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, lần lượt Thomas Mueller, Corentin Tolisso, Kingsley Coman hay cả cây săn bàn số một Robert Lewandowski đã phung phí đáng tiếc. Cho dù vậy thì điều đó không quá quan trọng bởi Hùm xám vẫn đút túi 3 điểm ở trận này.
 
Ở trận đấu cùng giờ, Leverkusen đã có một trận đấu tấn công không tốt và buộc phải chia điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Freiburg. Schalke thậm chí còn tệ hơn khi để thua ngược Bremen 1-2 ngay trên sân nhà. Yevheniy Konoplyanka đưa Schalke vươn lên dẫn điểm ở phút 24, nhưng sự chủ quan cùng với những sai lầm cuối trận với chiếc thẻ đỏ của Matija Nastasic và pha bắt bóng không dính của Ralf Faehrmann đã giúp Max Kruse gỡ hoà 1-1 ở phút 78. Và đúng vào phút 90, Zlatko Junuzovic là người trừng phạt Schalke với bàn thắng thứ 2 ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách.
 
Ribery qua mặt Gomez
Với bàn thắng vào lưới Mainz, Ribery đã có bàn thắng thứ 114 cho Bayern ở mọi đấu trường, chính thức vượt qua Mario Gomez (113 bàn). Kể từ 1965 tới nay, chỉ có 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng cho Bayern hơn Ribery.
 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây