Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Bayern Munich: Chờ 'Thiagoretzka' tái xuất

Những kết quả thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây của Bayern Munich buộc HLV Niko Kovac phải chuẩn bị những phương án mới cả về chiến thuật lẫn nhân sự trước trận đấu với M’gladbach. Trong đó, đáng chú ý nhất, và cũng được các CĐV chờ đợi nhất, là khả năng “Thiagoretzka” tái xuất.
Bayern Munich: Chờ 'Thiagoretzka' tái xuất
Trận đấu ấn tượng nhất của Bayern cho tới thời điểm này của mùa giải là trận thắng Stuttgart 3-0 ở vòng 2. Ở trận đấu đó, bộ đôi Thiago Alcantara và Leon Goretzka, những người sau đây sẽ được gọi chung là “Thiagoretzka” đã cùng nhau hợp thành một cặp tiền vệ trung tâm cực kỳ ấn tượng, giúp Bayern kiểm soát hoàn toàn thế trận và cung cấp rất nhiều bóng cho Thomas Mueller, Franck Ribery và Arjen Robben ở phía trên. Goretzka có một bàn thắng và một pha kiến tạo.

Tuy nhiên, “Thiagoretzka” sau đó đã bị chia tách do HLV Kovac thích dùng Javi Martinez ở vị trí số 6 để tận dụng khả năng đánh chặn của cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở trận đấu khác mà Thiago và Goretzka cùng đá chính, gặp đội bóng cũ của Goretzka là Schalke, cầu thủ người Đức được đẩy lên chơi cao hơn. Ở vị trí đó, Goretzka không phát huy được hết khả năng.

Nhưng Goretzka có thể sẽ sớm được trở lại với vị trí ưa thích bên cạnh Thiago. Ở trận gặp Ajax, Martinez đã có một trận đấu không tốt. HLV Kovac, do đó, có thể tính tới giải pháp tái hợp Thiagoretzka ở hàng tiền vệ. Ở phía trên, James Rodriguez có thể trở lại ở vị trí hộ công. Với tam giác giàu sức sáng tạo Thiago-Goretzka-Rodriguez bao quát trục dọc, tuyến giữa của Bayern sẽ có thêm sức sống.

 
Cẩn thận “chết” vì đa năng
Một trong những điểm mạnh của Goretzka là sự đa năng. Anh có thể chơi được ở nhiều vị trí. Mới qua 322 phút của 7 trận mùa này, anh đã chơi ở 3 vị trí là tiền vệ trụ, tiền vệ công và hậu vệ trái. Sự đa năng của Goretzka mang tới nhiều giải pháp hơn cho HLV và có thể giúp anh được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu Goretzka muốn thực sự khẳng định được vị trí, sự đa năng có thể sẽ là một rào cản.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây