Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Lewandowski hiện nay xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã hết lời ngợi khen Robert Lewandowski và đánh giá chân sút người Ba Lan hiện nay "ăn đứt" Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Lewandowski

Phát biểu với Wirtualna Polska, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cho biết: "Lewandowski đã được FIFA trao giải The Best, vì vậy đối với tôi, trường hợp này quá rõ ràng. Lúc này, những tài năng lớn (dù tuổi đời còn trẻ) đã xuất hiện trong bóng đá thế giới, chẳng hạn như Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Robert Lewandowski hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo tôi, cậu ấy bây giờ hay hơn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi".

Trở lại trận đấu cuối cùng của mùa giải Bundesliga giữa Bayern Munich vs Augsburg vào tối qua (22/5), tất cả đều chờ đợi khoảnh khắc tiền đạo Lewandowski xô đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Mueller. 

Trước đó, Lewandowski đã sánh ngang thành tích phi thường của Mueller khi ghi 40 bàn trong một mùa giải ở trận gặp Freiburg tại vòng 33. Tuy vậy, Lewandowski lại gặp nhiều khó khăn trong việc sút tung lưới Augsburg ở vòng 34.

Mãi đến phút 90, Lewandowski mới ghi bàn ấn định chiến thắng 5-2 cho Bayern và cùng là pha làm bàn thứ 41 chỉ sau 29 trận ở Bundesliga 2020/21. Như vậy, Lewandowski đã xô đổ kỷ lục 40 bàn một mùa giải mà huyền thoại Mueller thiết lập ở mùa giải 1971/72.

Bên cạnh đó, với 41 bàn ở Bundesliga 2020/21, Lewandowski ghi nhiều bàn thắng hơn Ronaldo (29 tại Serie A) và Messi (30 ở La Liga) trong mùa giải này. Rummenigge mô tả thành tích của Lewandowski là 'điên rồ' và 'không thể tin được' và tin rằng 'không ai' có thể vượt qua kỳ tích của Muller.

Lúc này, điều người ta quan tâm là tương lai của Lewandowski. Anh có thể rời Bayern ở mùa Hè này dù giao kèo giữa đôi bên còn hợp đồng tới năm 2023. Điểm đến tiếp theo của Lewandowski nhiều khả năng sẽ là Ngoại hạng Anh khi có nhiều CLB tại đây, đặc biệt là Chelsea quan tâm tới anh.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây