Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Đội hình những cầu thủ đột phá ở Champions League năm 2017

BongdaLIVES.com - Kylian Mbappe, Timo Werner, Marco Asensio là những sao trẻ góp mặt trong đội hình cầu thủ đột phá mạnh mẽ ở Champions League năm 2017.
Đội hình những cầu thủ đột phá ở Champions League năm 2017
 
Mới đây, UEFA đã đưa ra đội hình những cầu thủ có đột phá lớn nhất năm 2017 tại Champions League. Tiêu chí bầu chọn của UEFA là cầu thủ phải từ 24 tuổi trở xuống, ra mắt Champions League trong năm 2017 hoặc trước đó ít được biết đến nhưng đã có bước tiến nhảy vọt. Dưới đây là đội hình tiêu biểu đó của UEFA.
 
Đội hình những cầu thủ đột phá năm 2017 của UEFA
Đội hình những cầu thủ đột phá năm 2017 của UEFA
 

Thủ môn Ederson (Benfica/Man City), 24 tuổi

Ederson đã tỏa sáng khi cản phá quả penalty của Aubameyang giúp Benfica thắng Dortmund 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa 2016/17. Rất tiếc ở lượt về trên đất Đức, Benfica đã để thua 0-4 và bị loại. Mùa hè 2017, Ederson đến Man City với số tiền biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tại đây, khả năng bắt bóng lẫn chơi chân tốt của Ederson đã giúp Man City có thành tích tuyệt vời ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.


Hậu vệ: Nelson Semedo (Benfica/Barcelona), 24 tuổi

Semedo đã lấp đầy khoảng trống bên cánh phải mà Dani Alves để lại ở Barcelona. Semedo rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và có tầm nhìn để tung ra đường chuyền chết người.
 

Hậu vệ: Davinson Sanchez (Tottenham), 21 tuổi

Sanchez là một trong những trụ cột giúp Ajax lọt vào chung kết Europa League mùa trước. Chuyển sang Tottenham, hậu vệ trẻ này nhanh chóng chiếm được suất đá chính. Sanchez thi đấu đầy đủ cả 6 trận ở vòng bảng Champions League giúp Tottenham tiến vào vòng loại trực tiếp với ngôi đầu bảng.
 
Semedo lấp đầy khoảng trống bên cánh phải mà Alves để lại
Semedo lấp đầy khoảng trống bên cánh phải mà Alves để lại
 

Hậu vệ: Niklas Suele (Bayern Munich), 22 tuổi

Là bản hợp đồng mùa hè của Bayern từ Hoffenheim, Suele nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Hùm xám. Sự xuất hiện của trung vệ cao 1m95 này đã khiến Jerome Boateng phải lo lắng về vị trí đá chính ở Bayern. Tại Champions League 2017/18, Suele đã thi đấu đầy đủ 5 trận cho Bayern giúp đội bóng vùng Bavaria có vé vào vòng loại trực tiếp.
 

Hậu vệ: Kieran Tierney (Celtic), 20 tuổi

Ở tuổi 20, Tierney đã chơi hơn 100 trận cho Celtic và ĐT Scotland. Anh được đánh giá là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế hệ mình ở các nước thuộc Vương quốc Anh. Tierney đá đủ 6 trận ở vòng bảng Champions League mùa này. Rất tiếc cho Tierney và Celtic khi họ nằm cùng bảng với 2 gã khổng lồ PSG và Bayern nên không thể đi tiếp. Celtic đứng thứ 3 bảng đấu và xuống đá Europa League.
 

Tiền vệ: Harry Winks (Tottenham), 21 tuổi

Trước mùa giải 2017/18, Winks mới chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Winks đã phát triển vượt bậc và được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng cho thi đấu nhiều hơn ở Tottenham mùa này tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid, Winks đã chơi tốt, làm câm lặng những ngòi nổ như Luka Modric hay Toni Kroos giúp Tottenham có trận hòa trên thế thắng.
 
Winks thi đấu chững chạc dù phải đối mặt với những tiền vệ hàng đầu thế giới
Winks thi đấu chững chạc dù phải đối mặt với những tiền vệ hàng đầu thế giới
 

Tiền vệ: Talisca (Besiktas), 23 tuổi

Talisca là một tiền vệ tấn công, người đã góp 13 bàn vào chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ của Besiktas mùa trước. Anh có khả năng chuyền bóng, sút xa tốt và cũng có thể tung ra những cú sút phạt trực tiếp nguy hiểm. Talisca đã có 4 bàn thắng tại Champions League mùa này giúp Besiktas đoạt vé vào vòng loại trực tiếp với ngôi đầu bảng.
 

Tiền vệ: Marco Asensio (Real Madrid), 21 tuổi

Khá ít người biết đến Asensio cho đến khi vòng loại trực tiếp Champions League mùa trước diễn ra. Tiền vệ trẻ có chân trái khéo léo này đã ghi bàn cho Real ở trận tứ kết gặp Bayern. Tiếp đó, anh có một pha lập công trong trận chung kết gặp Juventus giúp Real thắng 4-1 và trở thành đội đầu tiên bảo vệ chức vô địch ở giải đấu này.
 

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Monaco / PSG), 19 tuổi

Vòng loại trực tiếp Champions League 2016/17 chứng kiến việc Mbappe liên tiếp phá những kỷ lục. Với bàn thắng vào lưới Juventus ở bán kết, Mbappe là cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 140 ngày) có bàn ở vòng đấu này trong lịch sử Champions League.
 
Trước đó, với việc lập công ở cả 4 trận vòng 1/8 và tứ kết, Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 trận vòng loại trực tiếp Champions League đầu tiên trong sự nghiệp. Màn trình diễn chói sáng của Mbappe đã khiến PSG thèm khát và mượn anh về từ Monaco kèm theo điều khoản mua đứt giá 180 triệu euro.
 
Mbappe là tiền đạo trẻ nhưng rất xuất sắc
Mbappe là tiền đạo trẻ nhưng rất xuất sắc
 

Tiền đạo: Timo Werner (Leipzig), 21 tuổi

Werner sở hữu tốc độ khủng khiếp, khi tiền đạo của Leipzig đã bứt tốc, rất hiếm hậu vệ có thể theo đuổi được anh. Cùng Leipzig lần đầu tiên dự Champions League, Werner đã đá cả 6 trận vòng bảng và ghi được 3 bàn.
 

Tiền đạo: Dimitri Oberlin (Basel), 20 tuổi

Biệt danh “Usain” và “The Flahs” đã cho thấy tốc độ sấm sét của Oberlin. Tiền đạo trẻ này đã ghi 4 bàn trong chiến dịch vòng bảng Champions League mùa này cho Basel, từ đó giúp CLB Thụy Sĩ về nhỉ tại bảng A.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây