Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Kết quả bảng D Champions League: Barca và Juventus chứng tỏ sức mạnh

BongdaLIVES.com - Thắng lợi 2-0 trên sân Olympiakos giúp Juventus hoàn thành mục tiêu giành vé vòng 1/8 Champions League, nhưng ngôi đầu bảng D vẫn chắc chắn thuộc về Barca, đội thị uy sức mạnh khi đánh bại Sporting Lisbon với tỷ số tương tự bằng đội hình dự bị.
Bảng D Champions League: Barca và Juventus thị uy sức mạnh
 
Tiếp đón đội khách Sporting Lisbon trên sân nhà Nou Camp, Barca đã chắc chắn có ngôi đầu bảng. Chính vì thế, không bất ngờ khi HLV Ernesto Valverde cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, trong đó có siêu sao Lionel Messi, thủ thành Ter Stegen hay tiền vệ Sergio Busquets.
 
Bước vào trận đấu, Barca chủ động chơi tấn công phủ đầu và ngay giây thứ 45, suýt chút nữa tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Alcacer căng ngang để Suarez băng vào, rất may là bóng đã không vượt qua được thủ thành Patricico. Ba phút sau, Denis Suarez có cơ hội dứt điểm, nhưng hậu vệ đội khách đã lăn xả cản phá.
 
Những phút tiếp theo của trận đấu diễn ra theo thế trận một chiều, Barca áp đảo hoàn toàn, trong khi Sporting Lisbon co cụm phòng ngự. Suarez (phút 12), Vidal (16', 44'), Andre Gomes (20') đều có các cơ hội để dứt điểm, đáng tiếc là các cầu thủ chủ nhà không tận dụng thành công. Trong khi đó, Sporting Lisbon hầu như không có cơ hội nào trong 45 phút đầu tiên và hai đội chấp nhận rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng.
 
Bước sang hiệp 2, sau rất nhiều nỗ lực, rốt cuộc Barca cũng có bàn khai thông bế tắc. Phút 59, sau quả đá phạt góc của Denis Suarez, tiền đạo Alcacer bật cao đánh đầu hiểm hóc, giúp đội chủ nhà vượt lên. Phút 61, Messi được tung vào sân thay Vidal và ngay lập tức tạo dấu ấn với đường chuyền như đặt giúp Suarez đối mặt với thủ môn Patricio. Tuy nhiên ở góc quá hẹp, Suarez đã không tận dụng thành công.
 
Alcacer khai thông bế tắc cho Barca
Alcacer khai thông bế tắc cho Barca
 
Sự có mặt của Messi giúp thế công của Barca trở nên linh hoạt hơn, nhưng sự xuất sắc của hàng thủ đội khách khiến các cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Phải tới phút 87, Barca mới có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 sau pha đốt lưới nhà của Jeremy Mathieu, một cầu thủ cũ của đội chủ sân Nou Camp.
 
Messi vào sân ở hiệp 2 và liên tục khuấy đảo khung thành đội khách
Messi vào sân ở hiệp 2 và liên tục khuấy đảo khung thành đội khách
 
Barca giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0
Barca giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0
 
Ở trận đấu cùng giờ, Juventus hành quân tới Hy Lạp để chạm trán Olympiakos cũng thiếu vắng nhiều trụ cột như Buffon, Mandzukic, Pjanic hay Chiellini. Tuy nhiên, với thực lực được đánh giá trội hơn hẳn, nhà ĐKVĐ Serie A vẫn dễ dàng tạo dựng được thế trận trên cơ so với đội chủ nhà.
 
Cuadrado mở tỷ số cho Juventus
Cuadrado mở tỷ số cho Juventus
 
Nhà ĐKVĐ Serie A có chiến thắng 2-0 và giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng
Nhà ĐKVĐ Serie A có chiến thắng 2-0 và giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng
 
Chỉ sau 15 phút bóng lăn, Juan Cuadrado đã có bàn thắng giúp Juventus vươn lên dẫn trước. Cầu thủ người Colombia dễ dàng đệm bóng cận thành sau nỗ lực căng ngang của Alex Sandro. Có bàn làm vốn, Juventus tiếp tục thế trận áp đảo với liên tiếp là các cơ hội được trao cho Dybala, Higuain và Douglas Costa, nhưng các ngôi sao này không thể tận dụng thành công. 
 
Phải tới phút thi đấu cuối cùng, cầu thủ trẻ Federico Bernardeschi mới cụ thể hóa các cơ hội bằng bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Juventus. Với kết quả này, cục diện bảng D không có thay đổi. Barca giành vé vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng, Juventus đứng thứ 2. Trong khi đó, Sporting Lisbon xuống Europa League thi đấu.
 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây