Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


PSG lập kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League

BongdaLIVES.com - Với thắng lợi 7-1 trước Celtic vào đêm qua, Paris Saint-Germain đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là đội ghi nhiều bàn nhất ở vòng bảng sân chơi này trong một mùa.
PSG lập kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League
 
Ở trận đấu nói trên, PSG đã để đại diện Scotland chọc thủng lưới chỉ sau 56 giây. Tuy nhiên, họ không hề nao núng và khiến đối phương phải nhận tới 7 bàn thua khi trận đấu khép lại. 
 
Các pha ghi điểm của Neymar (9', 22'), Edinson Cavani (28', 79'), Kylian Mbappe (35'), Marco Vereatti (75') và Dani Alves (80') vào lưới Celtic đã nâng tổng số bàn thắng PSG ghi được ở vòng bảng Champions League mùa này lên thành 24.
 
Như vậy, ngay cả khi phía trước vẫn còn 1 lượt đấu, PSG đã xô đổ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng Champions League trong một mùa mà Dortmund từng thiết lập (21 bàn, mùa 2016/17). 
 
Nếu tiếp tục đánh bại Bayern trên sân khách ở vòng đấu cuối, PSG sẽ có thành tích ngang bằng với Real Madrid (2011/12, 2014/15), Spartak Moscow (1995/96), AC Milan (1992/93), Barcelona (2002/03) và PSG (1994/95), những đội hiếm hoi toàn thắng ở vòng bảng Champions League.
 
Một chút tiếc nuối dành cho PSG là ở trận đấu vừa qua họ lại để cho Celtic ghi bàn khi nhiều khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi. Điều này có nghĩa, đại diện thủ đô nước Pháp đã hết cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên kết thúc vòng bảng Champions League mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây