Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Kane đặt mục tiêu vượt thành tích ghi bàn của Messi

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham cho biết anh muốn vượt thành tích của siêu sao Lionel Messi, ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.
Kane đặt mục tiêu vượt thành tích ghi bàn của Messi
Messi luôn ghi được ít nhất 40 bàn thắng/mùa trong 9 mùa giải gần đây. Trong khi ấy, Kane chỉ mới làm được điều này lần đầu tiên vào mùa giải trước, anh ghi được 41 bàn thắng trên các mặt trận cho Tottenham. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã có 560 bàn cho Barca trải dài suốt sự nghiệp và con số này của Kane ở Tottenham mới là 161 bàn.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đại chiến giữa Tottenham và Barca ở vòng bảng Champions League đêm nay, Kane cho biết anh muốn có được thành tích ghi bàn như Messi hoặc nhiều hơn nữa.

Kane đang kém xa thành tích ghi bàn của Messi
Số bàn thắng Kane ghi được so với Messi đến thời điểm này vẫn còn khoảng cách khá xa

"Anh ấy (Messi) đặt ra tiêu chuẩn. Tôi nghĩ anh ấy và Cristiano Ronaldo đã vượt lên tiêu chuẩn bình thường mà những cầu thủ khác vươn tới trong những năm qua", Kane chia sẻ với The Times.

"Khi bạn ghi được nhiều bàn thắng như Messi, 40, 50 hoặc 60 bàn thắng một mùa, đó sẽ là động lực thúc đẩy tôi cải thiện và làm tốt hơn", chân sút người Anh nói thêm.

Ở lượt trận mở màn bảng B vòng bảng Champions League, Messi đã lập hat-trick giúp Barca có chiến thắng trước PSV, trong khi Kane im tiếng khi Spurs để chủ nhà Inter Milan ngược dòng đánh bại 1-2. Trận đấu đêm nay sẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp Kane và Messi có cơ hội so tàitrong màu áo câu lạc bộ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây