Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Man Utd đánh bại Villarreal 2-0: Đừng bị tỷ số đánh lừa!

Carrick đã giúp MU đánh bại Villarreal 2-0. Tuy nhiên, xin đừng bị tỷ số trên bảng điện tử đánh lừa. Thực tế ,M.U vẫn chơi tệ trong phần lớn thời gian trận đấu và chỉ may mắn có chiến thắng nhờ sai lầm của thủ thành Rulli.
Man Utd đánh bại Villarreal 2-0: Đừng bị tỷ số đánh lừa!

Ngọn hải đăng Ronaldo cứu vãn tất cả

HLV tạm quyền Michael Carrick đã tạo ra 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu cuối cùng của Ole Solsa. Đáng chú ý nhất là việc ngôi sao Bruno Fernandes ngồi dự bị và Van de Beek được đá chính. Tuy nhiên, những sự thay đổi của Carrick chẳng tạo ra hiệu ứng tích cực nào về lối chơi. 

Trong hiệp 1, vẫn là một M.U đậm đặc hình bóng… Solsa. Họ pressing một cách hời hợt, thiếu đồng bộ và không có một tình huống quây bắt nào đáng chú ý. Chưa hết, khả năng thoát pressing của Quỷ đỏ cũng rất tệ khi không ít lần họ để mất bóng ngay bên phần sân nhà mỗi khi Villarreal đẩy cao đội hình.

Tuyến giữa không thể cầm nổi bóng, Ronaldo, Jadon Sancho và Anthony Martial bị chia cắt hoàn toàn, Van De Beek trong lần hiếm hoi được đá chính cũng mờ nhạt. M.U bị đẩy vào thế phải phòng ngự vất vả và chỉ trụ vững được trong 45 phút đầu nhờ những pha cứu thua xuất sắc của De Gea. 

Khoảng hơn 20 phút đầu hiệp 2 cũng vậy, vẫn là một Quỷ đỏ nhợt nhạt, bế tắc trong tấn công, bị Villarreal vây hãm. Nếu De Gea không xuất thần cản phá cú sút của Trigueros ở phút 58 thì chắc chắn mành lưới M.U đã rung lên. Tóm lại, Solsa đã ra đi, nhưng Quỷ đỏ vẫn mang hình ảnh yếu kém về chuyên môn. 

Chỉ tới khi Carrick tung cặp đôi Bruno Fernandes và Marcus Rashford vào sân ở phút 66 thì thế trận mới được cải thiện. Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Rulli mới là bước ngoặt của trận đấu. CR7 đã không bỏ lỡ món quà từ trên trời rơi xuống này để ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Jadon Sancho chỉ là hệ quả của việc Villarreal cố gắng dâng cao tìm bàn gỡ hoà. 

Quỷ đỏ đã có thắng lợi đầu tay thời hậu Solsa, nhưng đừng bị tỷ số trên bảng điện tử đánh lừa. Điểm sáng lớn nhất của M.U trên đất Tây Ban Nha vẫn chỉ là Ronaldo.

Một lần nữa CR7 như ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho Quỷ đỏ tới chiến thắng ở Champions League. 5 trận vòng bảng, Ronaldo trận nào cũng ghi bàn. Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập công trong cả 5 trận đầu tiên trong một mùa giải ở European Cup/Champions League cho một CLB Anh. 

Mà bàn thắng nào của CR7 cũng mang ý nghĩa rất quan trọng. Ngoài bàn mở tỷ số trước Villarreal, Ronaldo đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ trước Tầu ngầm vàng trận lượt đi, bàn quyết định thắng lợi 3-2 trước Atalanta trận lượt đi và sau đó là bàn gỡ hoà 2-2 cũng trước đại diện Italia trận lượt về. 6 bàn/5 trận ở Champions League 2021/22, không hiểu nếu không có Ronaldo thì M.U đang trôi dạt ở đâu trên BXH. 

Thêm tự tin trước đại chiến với Chelsea

Như vậy, M.U đã hoàn tất vòng bảng với ngôi đầu bảng F sớm 1 vòng đấu. Nhưng xin nhắc lại, chiến thắng 2-0 trước Villarreal không có nhiều ý nghĩa về chuyên môn. Nó chỉ đơn giản là giúp Quỷ đỏ có thêm chút tự tin trước cuộc đối đầu với Chelsea cuối tuần này. 

Carrick vẫn còn rất nhiều nỗi lo trước cuộc chạm trán The Blues. Chelsea vừa huỷ diệt Juventus 4-0 trong trận đấu mà một lần nữa các wing-back của họ lại toả sáng rực rỡ. M.U sẽ đối đầu với hệ thống đang vận hành rất trơn tru của Thomas Tuchel như nào khi mà cả 2 hậu vệ cánh của họ là Wan-Bissaka và Luke Shaw thời điểm này đều không có phong độ cao.

Chưa hết, cả hàng tiền vệ của M.U sẽ đứng vững trước tuyến giữa của Chelsea như nào cũng là một dấu hỏi lớn? Nên nhớ, cặp đôi tiền vệ trung tâm của The Blues là sự kết hợp của 1 nhà VĐTG (N’golo Kante) và 1 nhà vô địch châu Âu (Jorginho). Trong khi bộ đôi tiền vệ trung tâm của M.U là ai? Fred - Scott McTominay. Mới nói tới thôi cũng đã thấy sự chênh lệch. 

Thời gian là quá ít để Carrick có thể tạo ra một sự khác biệt lớn nào đó so với thời Solsa. Ronaldo có thể là phao cứu sinh cho M.U tại Champions League. Nhưng không phải lúc nào CR7 cũng có thể trở thành một ngọn hải đăng!

M.U đầu bảng nhưng quá chật vật
M.U mới dẫn trước đối thủ vỏn vẹn 74 phút trên tổng số 540 phút chơi bóng ở Champions League mùa này. Đây là con số cho thấy Quỷ đỏ dù vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng nhưng vẫn rất chật vật ở sân chơi này khi phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo.  

799. Ronaldo đã ghi 799 bàn cho CLB và ĐTQG trong sự nghiệp. Anh chỉ còn thiếu 1 bàn nữa là chạm cột mốc tròn 800 bàn.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây