Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Thống kê khiến Liverpool toát mồ hôi trước trận lượt về với Bayern Munich

Với việc vừa để Bayern Munich cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân nhà (lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19), Liverpool có lý do để lo lắng trước màn tái đấu với Hùm xám trên đất Đức.
Thống kê khiến Liverpool toát mồ hôi trước trận lượt về với Bayern Munich
Lý do là bởi kể từ sau thắng lợi 2-1 trước Man City ở Etihad mùa trước, đội bóng của HLV Juergen Klopp đã toàn thua trong 5 lần làm khách hoặc thi đấu trên sân trung lập ở đấu trường châu Âu. Cụ thể, Liverpool từng lần lượt thua AS Roma (2-4) và Real Madrid (1-3) ở các trận bán kết lượt về và chung kết Champions League 2017/18.

Mùa này sự yếu bóng vía của Liverpool khi thi đấu xa nhà vẫn tiếp tục được thể hiện. Ở vòng bảng Champions League 2018/19 họ để thua cả 3 trận trên sân của Napoli, Red Star Belgrade, Paris Saint Germain và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Trái ngược với Liverpool, Bayern Munich tỏ ra cực kỳ nguy hiểm tại sào huyệt của mình. Bằng chứng là trong 26 trận gần nhất tại Champions League, họ khiến 22 vị khách phải ôm hận và chỉ chịu khuất phục 2 lần (đều trước Real). 

Trước trận lượt về, Liverpool chỉ có một điểm tựa mong manh là Bayern thắng được vỏn vẹn 2/5 trận gần đây trên sân nhà ở đấu trường châu Âu. Ngoài thất bại trước Real, họ còn để các vị khách Sevilla và Ajax cầm hòa trước sự chứng kiến của đám đông khán giả nhà tại Allianz Arena. Theo lịch trình, Liverpool và nhà vô địch Bundesliga sẽ đá trận lượt về trên đất Đức vào ngày 13/3 tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây