Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


CLB Trung Quốc muốn giải cứu Cristiano Ronaldo

CLB Trung Quốc muốn giải cứu Cristiano Ronaldo
BongdaLIVES.com - CLB Tianjin của Trung Quốc đang lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang không có tương lai vững chắc tại Real Madrid.
Đại gia Trung Quốc muốn giải cứu Cristiano Ronaldo
 
Nhà báo nổi tiếng Italia, Gianluca Di Marzio cho hay, đội bóng đang thi đấu tại Super League Trung Quốc là Tianjin đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với siêu sao Ronaldo. Đây là đội bóng mà một cựu cầu thủ của Real là Fabio Canavaro đang làm HLV trưởng.
 
Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Real còn tới năm 2021, nhưng hiện tại Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid, khi trải qua quãng thời gian tệ hại nhất kể từ thời điểm chuyển tới sân Bernabeu thi đấu. Tại La Liga mùa này, Ronaldo mới có 4 bàn thắng sau 19 trận ra sân.
 
Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, tờ AS tiết lộ một đội bóng Trung Quốc không được tiết lộ danh tính đã gửi đến Real Madrid đề nghị hỏi mua Ronaldo với giá 200 triệu euro. Tuy nhiên, thời điểm đó cầu thủ 32 tuổi đã kiên quyết từ chối để tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Trung Quốc liên tục làm loạn thị trường chuyển nhượng. Sức mạnh tài chính dồi dào giúp họ dễ dàng giành được chữ ký với các ngôi sao như Carlos Tevez, Oscar, Hulk, Ramires.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây