Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Man Utd có tân binh đầu tiên dù chợ Đông chưa mở cửa

BongdaLIVES.com - M.U đã có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy triển vọng Aliou Traore, một sản phẩm của lò đào tạo PSG.
M.U có tân binh đầu tiên dù chợ Đông chưa mở
 
Vào hôm qua, trang chủ M.U thông báo CLB đã có được chữ ký của tiền vệ 16 tuổi người Pháp Aliou Traore (anh sẽ tròn 17 tuổi vào tháng 1/2018). Traore là một sản phẩm của lò đào tạo PSG nhưng đã rời đội bóng nước Pháp vì cảm thấy khó có cơ hội chen chân vào đội một. Khi rời PSG, Traore tạm chơi cho CLB nghiệp dư Sarcelles trong thời gian chờ đợi lời mời từ các ông lớn của bóng đá châu Âu.
 
Sau những liên kết với Juventus, Man City và M.U..., Traore đã quyết định tới sân Old Trafford thử việc vào hồi đầu năm nay. Đến giai đoạn tiền mùa giải 2017/18, anh cùng đội U18 M.U có chuyến tập huấn đến Áo. Theo tin đồn, M.U đã ký hợp đồng 3 năm với Traore vào tháng 7 vừa qua. Nhưng đến mới đây, M.U mới đưa ra thông báo chính thức về việc sở hữu Traore.
 
Traore đã có trận ra mắt đội U18 M.U trong cuộc gặp Wolves vào ngày hôm qua. HLV Kieran McKenna đã nhận định về Traore trên kênh MUTV: “Traore là cậu bé mà chúng ta đã tìm kiếm một thời gian dài. Traore là một tiền vệ mạnh mẽ, người thích chơi kiểu con thoi. Cậu ấy có kỹ thuật tốt và đang cải thiện theo thời gian”.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây